+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ 65 tuổi cùng con gái 30 tuổi bị sát hại tại nhà: Chân dung nghi phạm Minh Bao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu Minh Bao khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc ra tay sát hại 2 mẹ con bà P. là do mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và chị H.

    Bước đầu Minh Bao khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc ra tay sát hại 2 mẹ con bà P. là do mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và chị H.

    Minh khai nhận hành vi phạm tội - Ảnh: PLo.vn

    Chiều 10/2, Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chiều tối 9/2 tại ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản, Bình Phước.

    Nạn nhân là bà T.T.K.P (65 tuổi) và con gái là P.T.P.H - 30 tuổi, cùng ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản.

    Theo cơ quan điều tra, sau khi gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, được sự vận động của cơ quan điều tra, Trần Công Minh (thường gọi là Minh Bao, 32 tuổi), ngụ ấp 5, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Minh khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc ra tay sát hại 2 mẹ con bà P. là do mâu thuẫn tình cảm giữa Minh và chị H.

    Theo điều tra ban đầu, chiều tối ngày 9/2 Minh đến nhà bạn gái là chị H. để lấy lại chiếc xe máy mà trước đó cho chị H. mượn.

    Tại đây, Minh bị bà P. chửi bới và đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, Minh rút dao thủ sẵn trong người lao vào đâm nhiều nhát vào người bà P.

    Thấy mẹ bị đâm, chị H. chạy ra căn ngăn thì cũng bị Minh dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

    Sau khi bị đâm, cả hai nạn nhân gục tại chỗ. Minh nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Trước đó, như tin đã đưa, thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà riêng bà P. nên chạy đến kiểm tra.

    Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện hai mẹ con bà P. và chị H. đang nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà.

    Tại hiện trường, chị H. đã tử vong giữa nền nhà với nhiều vết thương nặng. Bà P. với nhiều vết thương nặng nhưng vẫn còn thoi thóp nên được người dân lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh biện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà P. đã không qua khỏi.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường tiến hành điều tra, cơ quan công an đã xác định Minh chính là hung thủ gây án, nên đã vận động người này ra đầu thú.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-65-tuoi-cung-con-gai-30-tuoi-bi-sat-hai-tai-nha-chan-dung-nghi-pham-minh-bao-a355866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan