+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng, phi tang xác: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà cháu Th cho biết, do Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

    Người nhà cháu Th. cho biết, do Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

    Cháu Th. trước thời điểm bị sát hại. Ảnh: VTC News

    Báo Đất Việt đưa tin, chiều ngày 24/11, liên quan đến vụ mẹ kế sát hại bé trai, phi tang xác trong vườn mía, ông Phù Đức Lâm – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

    Nạn nhân là bé Bàn Văn Th. (6 tuổi, trú xã Hồng Quang), nghi phạm là La Thị Thức (30 tuổi, trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

    Người mẹ kế khai nhận sau khi sát hại cháu Th., Thức đã đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà.

    Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, anh Bàn Văn Đằng - người nhà cháu Th cho biết: "Chị La Thị Thức về ở với anh Bàn Văn Bao (bố ruột cháu Th.) gần được 1 năm. Trước đây chị Thức cũng ốm yếu suốt, không lấy được chồng, vừa gặp anh Bao đã bén duyên, nhưng giờ lại xảy ra vấn đề này.

    Kể từ khi 2 vợ chồng có con chung với nhau thì con vợ cả (cháu Th.) cũng ở đây cùng anh Thức nên 2 người thường gây sự với nhau. Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên hai bên thường xuyên xảy ra cãi vã.

    Trước đó, theo báo Công an TP.HCM, khoảng 2h sáng ngày 24/11, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể cháu Th. trong vườn mía sau nhà ở xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình.

    Cháu Th. được xác định mất tích từ chiều ngày 23/11. Anh Bàn Văn Bao và người nhà đã đi tìm kiếm cháu khắp nơi mà không thấy. Gia đình cũng thông báo sự mất tích này với cơ quan chức năng.

    Vào cuộc điều tra, Công an và người dân phát hiện cháu Th. tử vong ở vườn mía phía sau nhà. Tối 23/11, Công an huyện Lâm Bình xuống địa phương phối hợp và đưa 2 vợ chồng về lấy lời khai, làm rõ.

    Cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Bình nhận thấy trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên đã tập trung đấu tranh với người mẹ kế này.

    Theo báo Đất Việt, nói về mối quan hệ giữa hai người này, vị Chủ tịch xã Hồng Quang cho rằng, anh Bao và Thức qua lại với nhau đã được hơn một năm nay. Tuy nhiên, Thức mới chính thức về ở với bố con anh Bao được 7-8 tháng nay.

    "Anh Bao sống ở địa phương đàng hoàng, tử tế lắm, còn cháu Th. học rất giỏi. Còn Thức từ ngày về ở với anh Bao cũng sống vui vẻ với mọi người nhưng tôi có nghe nói, người mẹ này có vấn đề về thần kinh", ông Lâm cho biết thêm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-ke-nghi-sat-hai-con-chong-phi-tang-xac-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a302059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan