+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ tố ông chủ xâm hại con gái 17 tuổi: Lời kể của người trong cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "thiếu nữ 17 tuổi tố bị ông chủ hiếp dâm" gây xôn xao dư luận, mẹ nạn nhân cho hay, từ khi xảy ra sự việc, cháu Ngọc luôn trong tình trạng hoảng loạn.

    Liên quan đến vụ "thiếu nữ 17 tuổi tố bị ông chủ hiếp dâm" gây xôn xao dư luận, mẹ nạn nhân cho hay, từ khi xảy ra sự việc, cháu Ngọc luôn trong tình trạng hoảng loạn. Ngay cả trong giấc ngủ, Ngọc cũng thường xuyên giật mình khiến gia đình rất lo lắng.

    Vụ việc chị Hoa* (SN 1973, trú phường Phong Khê, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh) tố cáo việc con gái chị là cháu Ngọc* (SN 2001) bị ông Nguyễn Văn H. (SN 1948, người cùng thôn) xâm hại nhiều lần khiến dư luận xôn xao.

    Trao đổi trên Dân Việt, chị Hoa cho hay, từ khi xảy ra sự việc, cháu Ngọc luôn trong tình trạng hoảng loạn, lo lắng. Nghiêm trọng hơn là cháu thường xuyên bỏ bữa, không chịu ăn uống gì. Ngay cả trong giấc ngủ cháu Ngọc vẫn thường xuyên giật mình khiến gia đình rất lo lắng.

    Kể với PV báo Dân Việt về lần bị ông H. xâm hại (khoảng tháng 4/2018), Ngọc cho hay đó cũng là lần đầu tiên Ngọc vào nhà ông H. Theo Ngọc, cô và mẹ đẻ cùng làm giấy vụn tại một xưởng giấy của nhà ông H., vì thế đã quen biết từ trước nên không hề đề phòng.

    Lúc xảy ra chuyện, trong nhà chỉ có mình ông H. và Ngọc mặc dù cô đã kháng cự nhưng không được. “Ông bảo về không được nói với ai. Xong ông đi ra mở cửa, thấy có người ông H. bảo đang có người, tí thì về. Em ngồi trong nhà khóc” - Ngọc lí nhí.

    Hình minh họa

    Ngọc kể, lần thứ 2 (8/7/2018), khi cô đang làm ở xưởng thì ông H. đi ra. Lúc này tại xưởng có cô, mẹ đẻ và một người làm khác đang làm việc.

    Ông H. dấm dúi đưa cho cô một tờ giấy trước mặt cả 2 người nhưng không ai nhìn thấy. Về sau khi Ngọc đi xe đạp ra, ông H. đã gửi xe đạp cho cô rồi chở đến một nhà nghỉ trên địa bàn. Xong việc, ông H. bảo Ngọc đứng chờ ở bờ đê để ông xuống nhà dân lấy xe đạp.

    “Thấy cháu Ngọc đang đứng khóc, người dân lại hỏi thì mới biết là cháu đi cùng ông H. Về sau người dân đồn đại, gia đình hỏi mãi cháu mới nói về sự việc tày đình” – ông N.V.H., chú ruột nạn nhân nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn lời ông N.V.H. cho biết thêm, lúc gia đình mới nghe cháu Ngọc thuật lại sự việc thì muốn giữ kín cho cháu và giải quyết nội bộ nhưng sau một thời gian, vì tất cả dân làng đều biết chuyện nên gia đình mới làm đơn trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vì xâm hại của ông H. đối với cháu Ngọc.

    "Cháu Ngọc là con thứ hai trong gia đình có 3 anh em, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cháu chỉ được học hết 7 rồi ở nhà làm việc phụ mẹ. Hàng xóm thuê gì cháu làm đấy chứ không có nghề nghiệp gì. Sự việc xảy ra lần này làm cho tâm lý của cháu rất hoảng loạn” – ông H. nói.

    Cũng theo ông H., hiện gia đình rất mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác minh những nội dung gia đình tố cáo để làm sáng tỏ mọi việc.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin từ chị Hoa (mẹ nạn nhân) về việc cháu Ngọc bị ông lão xâm hại nhiều lần, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra đã lâu mà bây giờ mới trình báo, nên hiện tại công tác điều tra đang gặp rất nhiều khó khăn...”.

    “Chúng tôi đã triệu tập ông H. lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc và tiến hành đưa cháu Ngọc xuống sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để làm các thủ tục xét nghiệm. Tuy nhiên, vì việc xảy ra đã lâu mà bây giờ chị Hoa mới trình báo nên kết quả xét nghiệm của sở Y tế cho biết không có tinh dịch của ông H. trong người cháu Ngọc.

    Mặt khác, ông H. một mực khẳng định không xâm hại cháu Ngọc và không có nhân chứng nên công tác điều tra đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, quyết tâm làm rõ vụ việc này…”, Đại tá Vị cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-to-ong-chu-xam-hai-con-gai-17-tuoi-loi-ke-cua-nguoi-trong-cuoc-a236575.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan