+Aa-
    Zalo

    Vụ MH370 mất tích: Bắt giữ 11 phần tử al-Qaeda

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nhóm gồm 11 phần tử khủng bố liên quan đến al-Qaeda đã bị bắt giữ do nghi ngờ nhóm này đứng sau sự biến mất bí ẩn của chiếc máy bay MH370.

    (ĐSPL) – Một nhóm gồm 11 phần tử khủng bố liên quan đến al-Qaeda đã bị bắt giữ do nghi ngờ tổ chức này đứng sau sự biến mất bí ẩn của chiếc máy bay MH370.
    Báo Mirror đưa tin, những kẻ tình nghi bị bắt giữ ở thủ đô Kuala Lumpur và bang Kedah (Malaysia) vào tuần trước. Chúng được cho là thành viên của một tổ chức khủng bố mới và đang lên kế hoạch đánh bom ở các quốc gia Hồi giáo.

    Vụ MH370 mất tích: Bắt giữ 11 phần tử al-Qaeda

    Máy bay Orion của Nhật Bản tham gia tìm kiếm chiếc MH370 mất tích

    Liên quan đến chiếc Boeing 777 mất tích, các nhân viên điều tra của FBI và MI6 đã thẩm vấn các nghi can trong độ tuổi từ 22 tới 55, bao gồm sinh viên, công nhân, một góa phụ trẻ và doanh nhân.
    Một nhân viên của cơ quan chống khủng bố Malaysia ngày 3/5 cho biết, vụ bắt giữ đã củng cố mối nghi ngờ rằng sự biến mất của chiếc phi cơ là một hành động khủng bố.
    “Khả năng chiếc máy bay bị ai đó chuyển hướng là rất cao. Các điều tra viên quốc tế đã yêu cầu một báo cáo toàn diện đối với nhóm khủng bố mới này”, nhân viên này cho biết.
    Cho tới nay, một số nghi can đã thừa nhận việc lên kế hoạch thực hiện “những cuộc khủng bố” ở Malaysia nhưng phủ nhận việc có liên quan đến vụ máy bay MH370 mất tích vào sáng ngày 8/3.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mh370-mat-tich-bat-giu-11-phan-tu-al-qaeda-a31604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan