+Aa-
    Zalo

    Vụ mở cửa xe bất cẩn: Bàng hoàng chứng kiến vợ sắp cưới chết dưới bánh xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện vụ tai nạn trước cổng chợ Lái Thiêu, anh Đức lại xem thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới tử vong dưới gầm xe buýt.

    Phát hiện vụ tai nạn trước cổng chợ Lái Thiêu, anh Đức lại xem thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới tử vong dưới gầm xe buýt.

    Ngày 1/8, gia đình, người thân đã tổ chức lễ tang cho chị Huỳnh Vương Bảo N. (26 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương). Cô gái tử vong vào chiều 31/7, khi tài xế xe ô tô 4 chỗ mở cửa xe bất cẩn khiến cô ngã xuống đường, bị bánh xe buýt cán tử vong.

    Theo báo Dân Trí, có mặt tại đám tang, anh Huỳnh Công Đức (27 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương, chồng sắp cưới của N.) cho biết, vào khoảng 13h ngày 31/7, anh chạy xe sang nhà vợ sắp cưới chơi. Khi đến đường Phan Đình Phùng (đoạn trước cổng chợ Lái Thiêu) thì phát hiện có một vụ tai nạn giao thông. Tò mò anh Đức lại gần xem thì bàng hàng phát hiện biển số xe máy và người nằm dưới bánh xe buýt chính là vợ sắp cưới của mình.

    “Tôi rụng rời chân tay khi nhận ra biển số xe của N., lúc đó tôi vội lao vào hiện trường để bế N. đi cấp cứu nhưng được mọi người ngăn lại và thông báo rằng cô ấy đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn”, anh Đức đau đớn chia sẻ.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo anh Đức, anh và chị N. yêu nhau đã 10 năm và dự tính đầu năm 2018 sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên dự định này sẽ không bao giờ thành hiện thực....

    Theo báo Tri thức trực tuyến, N. là con gái thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Trước đây, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên N. chỉ học hết cấp 3 và xin đi làm công nhân để có tiền giúp đỡ bố mẹ và lo cho em gái học hành. Gần đây, N. xin nghỉ việc tại công ty để về nhà kinh doanh tự do. Thời điểm xảy ra tai nạn, chị N. đang đi mua đồ về nhà, khi chỉ còn cách nhà khoảng 500 mét thì gặp nạn.

    Gia đình nạn nhân cũng cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông mở cửa xe bất cẩn gây tai nạn đã đến gia đình xin lỗi, thăm hỏi và hứa sẽ lo toàn bộ chi phí mai táng cho chị N.

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, Công an thị xã Thuận An đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Trước đó vào đầu giờ chiều ngày 31/7, N. điều khiển xe máy chạy trên đường Phan Đình Phùng hướng về đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến cổng chợ Lái Thiêu thì người trong chiếc xe ô tô 4 chỗ đậu bên đường bất ngờ mở cửa khiến N. không kịp xử lý nên ngã xuống đường.

    [presscloud]168[/presscloud]

    Cùng thời điểm, xe buýt do tài xế Lê Phước Tr. (49 tuổi) điều khiển chạy tới không kịp xử lý đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông trên xe ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

    Được biết, đoạn đường nơi chị N. gặp nạn là đường một chiều dành cho ô tô; riêng xe 2 bánh được lưu thông 2 chiều. Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc ô tô 4 chỗ đang đậu ngược chiều trên làn đường dành cho xe 2 bánh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mo-cua-xe-bat-can-bang-hoang-chung-kien-vo-sap-cuoi-chet-duoi-banh-xe-a197912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan