+Aa-
    Zalo

    Vụ mua dâm trẻ 15 tuổi: Bé gái khai thêm nhiều "đại gia"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ tiếp viên 15 tuổi cho biết, được bà chủ quán nhậu chở đi bán dâm nhiều lần và em nhớ mặt từng người đã "quan hệ" với mình.

    (ĐSPL) - Nữ tiếp viên 15 tuổi cho biết, được bà chủ quán nhậu chở đi bán dâm nhiều lần và em nhớ mặt từng người đã "quan hệ" với mình.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 18/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã tạm giữ ông T (ngụ phường 9, TP Cà Mau) về hành vi Mua dâm người chưa thành niên. Chủ quán nhậu Nhựt Duy là Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ phường 1) bị điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo nguồn tin, chủ khách sạn trên bị bắt tạm giữ hình sự vào tối 16/6.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin cụ thể về hành vi mua dâm chưa được tiết lộ vì đang trong vòng điều tra. Tuy nhiên, được biết, chủ khách sạn bị tạm giữ vì đã mua dâm bé gái 15 tuổi tên L, đang làm việc tại một quán bia. Vụ việc bị gia đình bé L phát hiện và tố giác công an.

    Theo nhà chức trách, chiều 16/6, mẹ của thiếu nữ tên Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) đến cơ quan điều tra gửi đơn tố cáo với nội dung, con gái bà bị chủ quán nhậu (Lâm Thị Châu) giam lỏng. Bà này ra điều kiện, gia đình muốn đưa Thanh về thì phải trả nợ 7 triệu đồng.

    Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Châu là chủ quán nhậu có tiếp viên ở phường 1, TP Cà Mau. Bà chủ này nhiều lần ép Thanh bán dâm cho các đại gia, trong đó có ông Tiêu - Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau.

    Trong giới kinh doanh nhà hàng, khách sạn tại Cà Mau, người vừa bị công an tạm giữ hình sự được biết đến là một đại gia giàu có.

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, cùng ngày, nhà chức trách cho nạn nhân L nhận dạng nghi can mua dâm. Vị việt kiều 56 tuổi - chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau được đưa vào phòng cùng 4 người đàn ông khác. L đã chỉ ra ông T là người đầu tiên "mây mưa" với mình tại nhà trọ, cách quán Nhựt Duy khoảng 800 m.

    Theo thiếu nữ, sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, L được bà chủ chở đến nhà trọ nơi ông T đang chờ sẵn. Một tuần sau đó, "đại gia" tiếp tục đến nhà trọ cũ để mua dâm L.

    Theo L, cả 2 lần bán dâm ông T đều trả 500.000 đồng nhưng bị chủ quán giữ lại hết.

    "Má Châu có nhiều mối khách là đại gia. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay", L khẳng định.

    Điều 256: Tội mua dâm người chưa thành niên

    1. Người nào mua dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến tám năm: a) Phạm tội nhiều lần; b) Mua dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31\% đến 60\%.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm: a) Phạm tội nhiều lần đối với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội; c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61\% trở lên.

    4. Người phạm tội còn bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến mười triệu đồng.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)


    Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mua-dam-tre-15-tuoi-be-gai-khai-them-nhieu-dai-gia-a98969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.