+Aa-
    Zalo

    Vụ mưa lớn làm lộ thi thể người vợ nghi bị chồng phi tang sau vườn: Người mẹ tiết lộ "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "chồng sát hại vợ, chôn xác phi tang", mẹ của nạn nhân cho biết trước đó mình vẫn đều đặn nhận tin nhắn thăm hỏi từ điện thoại của con gái.

    Thanh Niên đưa tin, trưa 7/4, bà T.T.K.P (mẹ của nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng) có mặt tại hiện trường vụ án (thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) nhưng không tin con mình bị sát hại. Bà P. cho biết trước đó mình vẫn đều đặn nhận tin nhắn thăm hỏi từ điện thoại của con gái.

    Trao đổi trên Thanh Niên, bà P. cho biết: "Lần cuối cùng tôi gặp con gái vào ngày 9/12/2021 khi hai mẹ con về Xuân Trường hái cà phê. Sau đó tôi đều đặn nhận được tin nhắn từ điện thoại của con gái, cho biết đang ở TP.HCM bán cà phê, nên không thể về thăm nhà được”.

    Bà P. cho biết thêm, chiều tối 6/4, khi được báo tin tìm thấy thi thể con gái, bà vẫn không thể tin, vì dịp tết, giỗ chạp gần đây, con rể vẫn chở 2 cháu nhỏ về nhà ngoại ở thôn Xuân Thành, phường 11 (TP.Đà Lạt).

    vu mua lon lam lo thi the nguoi vo nghi bi chong phi tang sau vuon nguoi me tiet lo soc
    Hiện trường phát hiện vụ việc - Ảnh: Báo Lâm Đồng

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt thông tin thêm, trong sáng 7/4, các lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường tại căn nhà chung của đối tượng Trí và chị T. Để phục vụ công tác điều tra, trong chiều cùng ngày, lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng sẽ khám nghiệm tử thi nạn nhân tại hiện trường.

    Trước đó, theo báo Lâm Đồng, chiều tối 6/4, người dân địa phương phát hiện một thi thể đã phân hủy nặng, bị chôn giấu gần một am thờ, xung quanh là vườn hồng, cà phê. Vị trí này cách căn nhà dân gần nhất khoảng 70 m.

    Xác định đây là vụ án mạng có tính chất rất nghiêm trọng, hung thủ sau khi giết người đã chôn giấu xác phi tang, Đại tá Trần Minh Tiến - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng - đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương phối hợp với Công an TP Đà Lạt vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ trong thời gian sớm nhất.

    Tới đêm 6/4, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP Đà Lạt đã gấp rút thực hiện việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Các tổ công tác lần theo những manh mối ban đầu để xác định và truy tìm đối tượng gây án.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân là nữ đã tử vong và bị chôn giấu xác cách đây khoảng 3 tháng. Những cơn mưa lớn gần đây khiến lớp đất bề mặt vị trí chôn giấu nạn nhân bị xói mòn, làm lộ lên thi thể.

    Theo Tuổi Trẻ Online, khi lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường thì chiều tối cùng ngày, Đoàn Thanh Trí (SN 1992, lao động tự do) đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết vợ là T.T.K.T. (SN 1997, lao động tự do). Ngay sau đó, Trí bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Theo lời khai của Trí, khoảng cuối tháng 12/2021, do mâu thuẫn gia đình, Trí đã dùng dao đâm chết vợ mình. Sau khi gây án, để che giấu tội ác, trốn tránh sự trừng trị của pháp luật, Trí đã ra vườn đào hố, chôn giấu xác vợ trong vườn cà phê.

    Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mua-lon-lam-lo-thi-the-nguoi-vo-nghi-bi-chong-phi-tang-sau-vuon-nguoi-me-tiet-lo-soc-a533522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan