+Aa-
    Zalo

    Vụ Mỹ Linh hát sai lời nhạc Trịnh, nhà sản xuất chương trình "Chị đẹp" nói gì?

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất show "Chị đẹp" thông tin, ê-kíp đang làm việc với gia đình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để xác nhận phần lời ca khúc "Diễm xưa".

    Ngày 24/1, đại diện ban tổ chức Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã trả lời truyền thông vụ Mỹ Linh bị khán giả nói hát sai lời ca khúc Diễm xưa ở Công diễn 5.

    Tại phần thi nhóm, khi thể hiện phần lời "Chiều nay còn mưa sao em không lại?/ Nhỡ mai trong cơn đau vùi/ Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau/ Bước chân em xin về mau", Mỹ Linh và các thành viên trong đội hát nhầm "nhỡ mai" thành "nhớ mãi".

    "Về vấn đề này, chúng tôi đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để xác nhận. Khi gia đình có câu trả lời chính thức, chúng tôi sẽ phản hồi thêm", đại diện nhà sản xuất trả lời truyền thông, theo Tiền Phong.

    vu my linh hat sai loi nhac trinh nha san xuat chuong trinh noi gi2
    Đội của Mỹ Linh trong mashup Diễm xưa & Đại minh tinh tại Công diễn 5 show Chị đẹp.

    Cùng ngày, Mỹ Linh gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vì hát chưa đúng lời ca khúc Diễm xưa. Nữ ca sĩ nhận lỗi và hứa rút kinh nghiệm.

    “Đây là lỗi hoàn toàn ở chúng tôi. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm về vấn đề này. Đúng là có nhiều bài hát xưa hay bị như thế. Nhiều người cũng nhớ nhầm là ‘Nhớ mãi trong cơn đau vùi’ nhưng hóa ra là ‘Nhỡ mai trong cơn đau vùi’. Nhiều khi nghe anh Trịnh Công Sơn hát, tôi cũng không quá để ý đến chi tiết đó nên thành ra cứ mặc định là ‘nhớ mãi’”, Mỹ Linh bày tỏ.

    vu my linh hat sai loi nhac trinh nha san xuat chuong trinh noi gi
    Mỹ Linh, Thu Phương và Uyên Linh trong phần trình diễn.

    Cô nói thêm: “Đây là việc rất thiếu sót và phải rút kinh nghiệm, xin lỗi gia đình nhạc sĩ. Tôi sẽ gọi điện xin lỗi chị Trinh (em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn). Chị Trinh và gia đình chúng tôi có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nên hy vọng chị không quá nghiêm khắc. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cảm thấy rất có lỗi trong việc này”, theo Tri thức trực tuyến.

    Ở Công diễn 5, đội Thu Phương trình diễn mashup Diễm xưa - Đại minh tinh và giành 322 phiếu bình chọn. Theo luật chơi của chương trình, do chỉ đứng thứ 2 về lượt bình chọn trong phần trình diễn nhóm nên đội Thu Phương rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, Huyền Baby bị loại và thay thế vị trí của cô là Nguyên Hà ở nhóm hồi sinh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-my-linh-hat-sai-loi-nhac-trinh-nha-san-xuat-chuong-trinh-noi-gi-a608449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan