+Aa-
    Zalo

    Vụ nam bảo vệ chung cư Royal City túm cổ, đấm đạp tài xế taxi: Công an phường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Thượng Đình đã nắm được sự việc nam bảo vệ chung cư Royal City túm cổ đấm đạp tài xế taxi, đồng thời cho biết đây chỉ là xô xát nhỏ và 2 bên đã hòa giải.

    Công an phường Thượng Đình đã nắm được sự việc nam bảo vệ chung cư Royal City túm cổ, đấm đạp tài xế taxi, đồng thời cho biết đây chỉ là mâu thuẫn, xô xát nhỏ và hai bên đã tự hòa giải.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Sáng 8/10, một cán bộ Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) cho biết có nắm được vụ việc bảo vệ chung cư Royal City trên địa bàn xảy ra xô xát với tài xế taxi công nghệ.

    Người này cũng khẳng định, đây là mâu thuẫn, xô xát nhỏ và hiện hai bên đã tự hoà giải.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng vụ việc xảy ra vào 10h45 ngày 7/10, tại sân chung cư cao cấp Royal City ở quận Thanh Xuân.

    Đây là khu chung cư có quy định taxi chỉ được đỗ tại một số khu vực nhất định và có giới hạn thời gian dừng đỗ. Khi thấy một chiếc taxi đỗ sai vị trí, một nhân viên bảo vệ mặc áo trắng đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng tài xế taxi không chịu rời đi.

    Tuy nhiên, sau khi nhân viên bảo vệ này đã gọi một nhân viên bảo vệ khác tới hỗ trợ và người bảo vệ mới tới này đã có hành động túm cổ, lôi tài xế ra khỏi xe, đấm và đạp liên tiếp.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước sự việc một người đàn ông mặc áo bảo vệ toà nhà chung cư ở Hà Nội xảy ra tranh cãi với một người đàn ông lái xe taxi công nghệ.

    Vụ việc được một người dân quay lại sau đó chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

    Nhiều người theo dõi clip tỏ ra bức xúc trước hành động túm cổ lôi nam tài xế ra ngoài đạp vào người, tiếp tục có hành vi đánh nam tài xế của nam nhân viên bảo vệ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-bao-ve-chung-cu-royal-city-tum-co-dam-dap-tai-xe-taxi-cong-an-phuong-noi-gi-a341748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan