+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Bắt được 2 nghi can gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại tại Hà Nội, cơ quan điều tra đã bắt được 2 nghi phạm gây án.

    Liên quan đến vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại tại Hà Nội, cơ quan điều tra đã bắt được 2 nghi phạm gây án.

    Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, Nguyễn Cao S. (SN 2001, trú tại Thanh Hoá) chạy Grab bị sát hại tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tối 30/9, Thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, 2 nghi phạm sát hại nam sinh S. đã bị bắt giữ.

    Các nghi phạm được xác định là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn). Thượng tá Hùng cho biết thêm, 2 đối tượng trên bị bắt vào khoảng 18h chiều nay ở Văn Chấn (Yên Bái). Cơ quan công an đang di lí từ trong bản ra rồi đưa về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

    Chân dung hai nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Trường và Giáp là 2 đối tượng đã ra tay sát hại nam sinh S. rồi cướp tài sản gồm điện thoại và xe máy vào đêm 26/9, tại 1 bãi đất trống thuộc phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

    Trước đó, đại diện Công an xã Thanh Lương cho biết, căn cứ hình ảnh tìm người phát đi từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) công an địa phương xác nhận một trong 2 nghi can là Đinh Văn Trường. Vào sáng nay (30/9), chính quyền địa phương và Công an quận Bắc Từ Liêm đến xác minh đối với Trường. Tuy nhiên, thanh niên này đã rời khỏi nơi cư trú.

    "Ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh nhãn hiệu Exciter chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi. Đinh Văn Trường chưa có tiền án tiền sự, hiện tại không có mặt tại địa phương”, vị công an xã thông tin.

    Còn lãnh đạo xã Phù Nham, huyện Văn Chấn cũng xác nhận, Công an Hà Nội đang truy tìm tung tích Đinh Văn Giáp. Hiện cơ quan công xác định Giáp là một trong 2 thanh niên trong bức ảnh do Công an quận Bắc Từ Liêm gửi đến. Ở địa phương, Giáp có một tiền án về tội Mua bán người vào năm 2013. Thanh niên này đang không có mặt tại nơi cư trú.

    Trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vụ án xảy ra vào 26/9, tài xế GrabBike Nguyễn Cao Sang chạy xe Exciter màu xanh chở 2 thanh niên bắt xe không qua ứng dụng từ Bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Đến phường Thụy Phương, kẻ xấu dùng hung khí đâm chết anh Sang và cướp xe máy cùng điện thoại iPhone 7 Plus.

    Theo người thân nạn nhân, tối 26/9, Sang nhắn cho bạn cùng ở trọ để thông báo đang chờ khách ở Bến xe Mỹ Đình. Khi nhận chở 2 thanh niên, Sang chụp ảnh khách và đề nghị: "Có gì báo công an nhé. Tí chở hai người này lên Cổ Nhuế".

    Đó là tin nhắn cuối cùng của nam sinh viên 18 tuổi trước khi bị sát hại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-chay-grab-bi-sat-hai-o-ha-noi-bat-duoc-2-nghi-can-gay-an-a295091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan