+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh Hà Tĩnh tử vong dưới hồ Bảy Mẫu: Công an triệu tập nhóm người liên quan

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ nam sinh tử vong dưới hồ nước Bảy Mẫu và triệu tập nhóm sinh viên có liên quan.

    Báo VietNamNet đưa tin, chiều 31/12, lãnh đạo Công an TP.Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nam sinh tử vong dưới hồ nước Bảy Mẫu và triệu tập nhóm sinh viên có liên quan. Theo cơ quan điều tra, trước đó, vào khoảng 21h tối 29/12, anh Trần Quốc Lam (SN 1974, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đến trình báo việc con trai là Trần Quốc Th. (học sinh lớp 12 trên địa bàn) đi khỏi nhà từ chiều ngày 28/12.

    Theo đơn trình báo của gia đình, nam sinh đã bị nhóm bạn đuổi đánh và sau đó mất tích.

    vu nam sinh tu vong duoi ho bay mau trieu tap nhom hoc sinh lien quan
    Người dân phát hiện thi thể nam sinh dưới hồ Bảy Mẫu. Ảnh: VietNamNet

    Công an TP.Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra làm rõ. Quá trình xác minh cho thấy, khoảng 22h ngày 28/12 nhóm 11 học sinh gồm: Nguyễn Bình A. (SN 2008), Nguyễn Huy H., Nguyễn Lê Khánh M. ,Dương Chí P., Nguyễn Đức D., Trần Hữu Đ., Phạm Minh Đ. (đều SN 2007, trú TP.Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Hải Đ., Nguyễn Tuấn N., Trần Hữu L., Lê Anh D. (đều SN 2008, trú TP.Hà Tĩnh) tập trung tại nhà Nguyễn Đức D. (ngõ 242 đường Hà Huy Tập) để đi chơi.

    Khoảng 22h30 , nhóm này đi ra đường Hà Huy Tập, hướng về Cầu Phủ. Nguyễn Đức D. điều khiển xe máy đi cuối cùng, những người còn lại đi xe máy điện.

    Khi đi đến ngõ 430 đường Hà Huy Tập thì D. bị 3 thanh niên đi xe máy vượt lên tạt đầu. Bực tức nên D. cũng vượt lên và đánh võng lại. Sau đó, D. bị 3 thanh niên này đuổi theo.

    Hoảng sợ nên D. điều khiển xe máy bỏ đi. Khi đến đường Hà Huy Tập thì D. bị hai thanh niên ngồi trên xe máy điện (là bạn của 3 người ngồi trên xe máy đuổi theo D.) chặn đầu và đánh.

    Khi nhóm bạn của D. chạy đến thì các thanh niên kia bỏ chạy. Sau đó, D. cùng bạn tập trung tại quảng trường trung tâm TP.Hà Tĩnh và gọi thêm 4 người khác là Nguyễn Thành Đ., Bùi Quốc D. (SN 2008), Trương Quang Th. (SN 2007) và Nguyễn Hoài N. (SN 2006) đi xe máy đến.

    vu nam sinh tu vong duoi ho bay mau trieu tap nhom hoc sinh lien quan dspl
    Vị trí phát hiện thi thể nam sinh xấu số. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Nhóm học sinh này đi dọc các tuyến đường ở TP.Hà Tĩnh để tìm những thanh niên đã đuổi đánh Nguyễn Đức D. Khi đi đến khách sạn Hà Huy (đường Hà Huy Tập) thì nhóm phát hiện có 3 thanh niên đẩy xe máy trên đường (trong đó có nam sinh Trần Quốc Th.) và cho là những người đã đánh D.

    3 thanh niên bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Nhóm học sinh Nguyễn Văn Hải Đ., Nguyễn Bình A., Nguyễn Hoài N. đuổi theo Trần Quốc Th.

    Khi đến hồ Bảy Mẫu (phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh) thì Th. nhảy xuống hồ và nấp ở dưới bờ nước. Sau đó, cả nhóm học sinh thống nhất “tha cho hắn” và ra về.

    Trước đó, theo thông tin từ tờ Giáo dục & Thời đại, tối 28/12, Th. bị 1 nhóm người đuổi đánh và mất liên lạc với gia đình. Đến khoảng 23h50 ngày 30/12, người dân phát hiện thi thể Th. dưới hồ.

    Công an đã triệu tập nhóm thanh thiếu niên nghi có liên quan. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-ha-tinh-tu-vong-duoi-ho-bay-mau-cong-an-trieu-tap-nhom-nguoi-lien-quan-a605626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan