+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất "lạ" vào miệng: Nghi là dung dịch trong thuốc lá điện tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất "lạ" vào miệng ở Cần Thơ, bước đầu cơ quan chức năng nhận định chất lỏng này có thể là tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

    Liên quan vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất "lạ" vào miệng ở Cần Thơ, bước đầu cơ quan chức năng nhận định chất lỏng này có thể là tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

    Theo tin tức báo VietNamNet đăng tải, Công an quận Ninh Kiều cho biết, đang thu thập, xác minh chất lạ nam sinh lớp 10, trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhỏ vào miệng bạn.

    Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 22/3, khi học sinh T.H.L. (lớp 10, trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đang ngồi trong lớp, có 2 người bạn đi đến và nói “có cái này cho uống”.

    L. lắc đầu từ chối nhưng bị 2 bạn nam kéo vào nhà vệ sinh. Ba học sinh khác cũng chạy theo tham gia khống chế nạn nhân. Theo nam sinh L., mặc dù cố gắng bám tay vào vách tường, nhưng em vẫn không thoát được các bạn. Tại nhà vệ sinh, một bạn kẹp 2 tay L. lại. Khi L. đang nói chuyện, một bạn khác đổ thuốc vào miệng.

    Thấy L. phun chất lạ ra ngoài, người cầm lọ thủy tinh tiếp tục nhỏ chất lỏng vào miệng nạn nhân. Khoảng nửa giờ sau, em L. bị chóng mặt, nôn ói.

    L. kể lại giây phút bị bạn ép uống "chất lạ". Ảnh: Vietnamnet

    Hiện Công an quận Ninh Kiều đang tiến hành gửi mẫu chất lỏng còn lại trong chai thuốc đi giám định, dự kiến trong khoảng 9 ngày sẽ có kết quả. Nhận định ban đầu chất lỏng nói trên có thể tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

    Thông thường, dung dịch này chứa nicotin, glycerin thực vật, chất tạo hương và propylene glycol. Có những loại chứa thành phần nguy hiểm như chất gây ung thư, hóa chất độc hại, chất kích thích thần kinh chính của cần sa (tetrahydrocannabinol).

    Trao đổi với báo chí, ông T.HP (phụ huynh em L.) cho biết, ông có vào trường và đề nghị được xem camera an ninh của trường ghi lại hình ảnh vụ việc. Hiệu trưởng đồng ý nhưng khuyên ông P. phải bình tĩnh.

    Khi xem đoạn camera thấy có 3 cháu lôi con tôi vô trước, 2 cháu còn lại theo phụ, lúc này con tôi vùng ngược trở lại thì bị 1 cháu xô vào tường. Nhìn 5 cháu khống chế con tôi mà tôi không kìm lòng được. Khi tôi muốn dùng điện thoại quay lại thì nhà trường không cho”, báo Giao thông dẫn lời ông P.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Duy Minh Trí, Hiệu trưởng trường THPT An Khánh, cho biết nhà trường đã làm việc với phụ huynh của 5 học sinh nhỏ thuốc vào miệng L, thống nhất giao cho gia đình quản lý, giáo dục tại nhà. Phía nhà trường cũng cho các em nghỉ học để ổn định tâm lý, dự kiến các em sẽ đi học vào thứ hai tuần tới. Những học sinh nói trên thường ngày không có biểu hiện quậy phá hay cá biệt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-bi-ban-do-chat-la-vao-mieng-nghi-la-dung-dich-trong-thuoc-la-dien-tu-a360584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan