+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 11 mất tích, giấy tờ thấy trên cầu: Thi thể nạn nhân nổi trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể nam sinh lớp 11 được người dân phát hiện nổi trên sông Tiền. Qua khám nghiệm, cảnh sát nhận định nam sinh tử vong do ngạt nước.

    Thi thể nam sinh lớp 11 được người dân phát hiện nổi trên sông Tiền. Qua khám nghiệm, cảnh sát nhận định nam sinh tử vong do ngạt nước.

    Khu vực phát hiện thi thể em T.V.T.T. - Ảnh: Nhân Dân điện tử

    Tối 9/12, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp) đến chia buồn và động viên gia đình em T.V.T.T. (học sinh lớp 11 của trường) sau khi thi thể của em được tìm thấy.

    Trước đó, trưa ngày 9/12, người dân phát hiện thi thể em T. trôi trên sông Tiền, đoạn thuộc thủy phận xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp.Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cao Lãnh cùng người dân trục vớt thi thể nạn nhân

    Qua khám nghiệm, cảnh sát nhận định nam sinh tử vong do ngạt nước. Thi thể em T.V.T.T. sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu đến chia buồn và động viên gia đình em T. - Ảnh: VTC News

    Như đã đưa tin, ngày 6-12, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu nhận được thông tin từ gia đình báo em T.V.T.T., học sinh lớp 11 của trường mất tích.

    Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường, biểu hiện bình thường. Trước khi mất tích, T. có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-11-mat-tich-giay-to-thay-tren-cau-thi-the-nan-nhan-noi-tren-song-a348880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan