+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh mồ côi ở Hà Tĩnh nguy kịch bên vũng máu: Bất ngờ lời của cậu ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cứ cho là tôi đánh cháu cũng được. Tôi đang thuê bác sĩ về chăm sóc cháu. Còn mọi việc đã có công an điều tra", người cậu nghi đánh nạn nhân nói.

    "Cứ cho là tôi đánh cháu cũng được. Tôi đang thuê bác sĩ về chăm sóc cháu. Có chị gái của T. từ Nhật về nên tôi đang phải làm việc với cháu gái. Còn mọi việc đã có công an điều tra", người cậu nghi đánh nạn nhân nói.

    Trao đổi trên VietNamNet, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân một nam sinh bị chấn thương sọ não.

    Khoảng tối 12/4, người nhà phát hiện em Nguyễn Hữu T. (học sinh lớp 9, trú thôn Bắc Thành, xã Cẩm Dương, Cẩm Xuyên) nằm bất tỉnh bên những vết máu ở sau bếp.

    Em T. được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, nạn nhân phải thở oxy và được bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trả về.

    Ngôi nhà nam sinh T. ở với cậu ruột - Ảnh: Người Đưa Tin

    Cũng trao đổi trên báo này, một người dân sống gần nhà nạn nhân cho hay: "Có thông tin T. bị cậu ruột là ông Đoàn đánh nguy kịch vì nghi cháu lấy trộm 200.000 đồng. Ông Đoàn dùng thớt gỗ đánh vào đầu cháu, rồi dùng dao chém vào mặt".

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Đoàn cho biết: "Cứ cho là tôi đánh cháu cũng được. Tôi đang thuê bác sĩ về chăm sóc cháu. Có chị gái của T. từ Nhật về nên tôi đang phải làm việc với cháu gái. Còn mọi việc đã có công an điều tra".

    Ngày 15/4, trao đổi trên Báo Đất Việt, bà Chu Thị Thanh Thủy, Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

    "...Có nhiều tin đồn cho rằng ông Đoàn đánh em T (cháu ruột ông Đoàn) nhưng thực tế chưa có kết luận về việc này", bà Thủy cho biết.

    Theo bà Thủy, bố mẹ em T mất sớm, em ở trong miền Nam và được ông Đoàn đưa về quê nuôi từ nhỏ đến giờ. Khi sự việc xảy ra, bà có nghe gia đình thông tin là em T. bị ngã, không phải do ông Đoàn đánh.

    Trong diễn biến có liên quan, Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh (nơi nạn nhân được đưa vào cấp cứu) chiều 15/4 cho biết, sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được đưa lên nhà mổ để khâu vết thương. Trong quá trình khâu, nhận thấy bệnh nhân lơ mơ, không tỉnh táo nên đã đưa bệnh nhân đi hội chẩn, chụp cắt lớp thì phát hiện, bệnh nhân bị phù não, xuất huyết não và dập não.

    “Thời điểm vào cấp cứu, người nhà bệnh nhân T. cho biết, em bị ngã trúng dao nên mới có vết thương như thế. Sau khi hội chẩn, chụp cắt lớp, nhận định, tình trạng bệnh nhân rất nặng, không thể qua khỏi, bệnh viện đã khuyên người nhà đưa về lo thủ tục. Tuy nhiên, gia đình có nguyện vọng được chuyển ra Hà Nội nên phía bệnh viện đã làm thủ tục chuyển viện cho bệnh nhân ngay sau đó" - một bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho hay.

    Bà Nguyễn Thị Hiền, nhân viên trạm y tế xã Cẩm Dương cũng cho biết, chính bà là người đã sơ cứu đầu tiên cho em T. vào tối ngày 12/4.

    "T. được người nhà đưa vào sơ cứu khi có một vết thương sâu ở má trái, dài khoảng 6cm, sâu hơn 1,5 cm, máu chảy nhiều. Mấy ngón tay có vết đứt. Do vết thương nguy hiểm, trạm y tế không xử lý được nên tôi đã cho cháu chuyển viện"- bà Hiền kể.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-mo-coi-o-ha-tinh-nguy-kich-ben-vung-mau-bat-ngo-loi-cua-cau-ruot-a271285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan