+Aa-
    Zalo

    Xót xa nghe nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị đánh hội đồng trong lớp tiết lộ lý do bị bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị lột đồ, đánh hội đồng cho hay, việc bị nhóm nữ sinh trong lớp ghét, đánh là do "hiền, không chịu a dua, đua đòi, bôi son phấn".

    Nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị lột đồ, đánh hội đồng cho hay, việc bị nhóm nữ sinh trong lớp ghét, đánh là do "hiền, không chịu a dua, đua đòi, bôi son phấn như các nữ sinh khác".

    Chiều ngày 30/3, nữ sinh N.T.H.Y (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên)- người bị nhóm nữ sinh trong lớp lột đồ, đánh hội đồng; hiện đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên đã chia sẻ với báo chí về sự việc.

    Cụ thể, chia sẻ với Pv báo Người Lao động, nữ sinh Y. cho biết, đây không phải lần đầu tiên em bị nhóm nữ sinh cá biệt của lớp đánh mà từng bị đe dọa, đánh, bắt nạt rất nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, do hoảng sợ, và bị đe dọa nếu "báo cô giáo, nhà trường hay phụ huynh thì sẽ tiếp tục bị đánh", nên nữ sinh Y. không dám tiết lộ với ạ.

    "Có một lần hồi kỳ 1, sau khi các bạn đánh em, cô giáo H.T có biết và lên lớp cảnh cáo các bạn còn sau này, do sợ quá nên em không dám nói gì với các thầy cô giáo cả", em Y. nói.

    Nữ sinh Y. đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị bạn đánh hội đồng, lột đồ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Cũng theo nữ sinh Y. trước khi bị đánh vào buổi chiều, ngay từ trưa, nhóm nữ sinh cùng lớp đã gây sự bằng những lời lẽ đe dọa khiến nữ sinh này về nhà không dám ăn cơm trưa.

    "Đến chiều hôm đó, ở trong lớp, các bạn đóng cửa lại và lao vào đánh em. Các bạn đánh vào đầu, mắt em khiến bị tụ máu đông, má sưng và còn lột quần áo của em ra để đánh. Vừa đánh các bạn còn chửi bới em", Y. nhớ lại.

    Theo lời kể của Y, lý do em bị đánh là trước đó, bạn T. (một trong 5 nữ sinh tham gia đánh Y.) có nói nữ sinh này viết thư cho bạn trai của mình và ra chửi bới, đòi đánh.

    "Sau khi bạn T., xông vào đánh em thì bạn Tr. cũng lấy cớ em không mang mũ ca-nô cho các bạn rồi lao vào đánh tiếp.

    Lúc đó, em sợ hãi quá nên không dám làm phản kháng lại. Các bạn trong lớp cũng không dám làm gì hay can ngăn vì sợ bị đánh", Y. tâm sự.

    Ngoài ra, nữ sinh Y. cũng cho rằng, việc bị nhóm nữ sinh này ghét, đánh là do "hiền, không chịu a dua, đua đòi, bôi son phấn như các nữ sinh khác".

    Chú của nữ sinh Y. cho biết Y. từng nhiều lần xin gia đình được chuyển trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Chia sẻ thêm với PV báo Trí Thức Trẻ, nữ sinh Y. cho hay, nếu như bây giờ em quay lại lớp học thì em không thể học được. Tha thứ cho các bạn thì em có thể tha thứ, nhưng để quay lại học với các bạn ấy thì em chưa đi học lại được vì sợ.

    Cũng theo nguồn tin trên, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên, cho biết cháu Y. vào viện lúc 15h20 ngày 28/3, với chuẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần.

    Theo bác sĩ Tình, một tuần sau khi bị đánh, gia đình mới cho cháu vào viện, trước đó cháu đã được gia đình cho đi khám tại bác sĩ tư ở huyện. Sau 3 ngày điều trị tại viện, qua việc thăm khám và công tác tư tưởng, đến nay cháu Y. về mặt tâm lí là tư duy tâm lí tốt, tuy nhiên vẫn còn hơi lo âu sợ hãi.

    Các bác sĩ tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của cháu Y. tiến triển tốt, bệnh nhân chưa đến mức độ phải dùng đến thuốc tiêm, chủ yếu điều trị bằng thuốc uống, thuốc bổ não và các loại vitamin nhóm B.

    Liên quan đến việc Y. bị đánh hội đồng trong lớp học, 5 học sinh tham gia đánh Y. đã bị nhà trường đình chỉ học từ hôm thứ 2 (ngày 25/3). Tuy nhiên, ngày thứ 4 (27/3) có môn phải thi, nhà trường đã tạo điều kiện cho các em đến trường để làm bài thi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nghe-nu-sinh-lop-9-o-hung-yen-bi-danh-hoi-dong-trong-lop-tiet-lo-ly-do-bi-bao-hanh-a268952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan