+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng trước cổng trường: Sở GD&ĐT nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn clip, sau khi 2 nam sinh cãi nhau, một người lấy tay tát vào mặt đối phương thì bất ngờ một nhóm học sinh khác cầm mũ bảo hiểm lao tới “đánh hội đồng”.

    Ngày 1/10, Công an thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ vụ việc 1 nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trước cổng trường.

    Theo báo Tiền Phong, vào chiều ngày 30/9, thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo Trường THPT huyện Krông Ana, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana báo cáo vụ nam sinh lớp 10 đánh nhau cũng như hướng xử lý vụ việc.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip 1 nhóm học sinh "đánh hội đồng" nam sinh ngay trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana. Theo nội dung đoạn clip, sau khi 2 nam sinh cãi nhau, một người lấy tay tát vào mặt đối phương thì bất ngờ một nhóm học sinh khác cầm mũ bảo hiểm lao tới “đánh hội đồng”.

    Khi bị tấn công, nam sinh cũng lấy mũ bảo hiểm phản kháng lại. Sự việc sau đó bị bảo vệ và 1 thầy giáo phát hiện, can ngăn.

    vu nam sinh cap 3 o dak lak bi danh hoi dong truoc cong truong so gd dt noi gi
    Hình ảnh ghi lại cảnh nam sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Lê Triệu Oanh, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 29/9, lúc này đã tan học. Hai học sinh trong lớp có xích mích với nhau. Ra cổng trường, 2 em tiếp tục lời qua tiếng lại. Sau đó, một nam sinh đã gọi thêm 4 người bạn học cùng trung tâm và 2 nam sinh ở trường THPT huyện Krông Ana sang đánh bạn.

    Theo báo Người lao động, sau khi xảy ra sự việc, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana đã mời phụ huynh, công an thị trấn cùng những học sinh tham gia đánh nhau lên làm việc. Qua xác minh ban đầu, có học sinh lớp 10 của trung tâm và 2 học sinh lớp 10 của trường THPT Krông Ana tham gia vụ ẩu đã.

    Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana đã yêu cầu những học sinh đang theo học ở trung tâm này viết bản tường trình. Sau khi hoàn tất, trung tâm sẽ có hình thức xử lý từng học sinh.

    Ttrong khi đó, ông Vương Xuân Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Krông Ana cho biết, nhà trường đã mời phụ huynh, công an cùng các em lên làm việc. 2 học sinh trong trường đã thừa nhận có tham gia vào vụ ẩu đã. Hiện nhà trường cũng đang xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý, làm gương cho học sinh khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-o-dak-lak-bi-danh-hoi-dong-truoc-cong-truong-so-gddt-noi-gi-a552827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan