+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh trường chuyên Bắc Kạn chết trong ký túc xá: Hé lộ nội dung tin nhắn với bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo trường học, trước khi xảy ra sự việc, nam sinh chết trong ký túc xá vẫn đi học bình thường, đến gần trưa có nhắn tin cho bố với nội dung xin lỗi.

    Lãnh đạo trường học, trước khi xảy ra sự việc, nam sinh chết trong ký túc xá vẫn đi học bình thường, đến gần trưa có nhắn tin cho bố với nội dung xin lỗi.

    Trường học nơi xảy ra sự việc nam sinh tử vong trong ký túc xá. Ảnh: VOV 

    Liên quan đến vụ nam sinh trường THPT chuyên Bắc Kạn chết trong ký túc xá, trả lời Đất Việt, ngày 29/3, ông Lê Xuân Thứ, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT chuyên Bắc Kạn xác nhận và cho biết hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

    Theo đó, nam sinh tử vong là em T.V.H., học sinh lớp 10 chuyên toán (ở huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn).

    "Sáng cùng ngày, H vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Tối ngày 28/3, mẹ cháu còn lên thăm cháu ở trường. Bố me nam sinh này đều là những công chức, kinh tế gia đình không khó khăn. Nam sinh này học khá ở lớp", lãnh đạo trường học cho hay.

    Cũng theo ông Thứ, thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có mình H. ở trong phòng, khóa cửa lại. Lúc đó các bạn khác trong lớp mới tan học và đi ăn cơm nên không ai phát hiện ra. Khi các bạn về phòng thì H. đã tử vong.

    "Thông tin tôi nắm được, khoảng 11h40 cùng ngày, em H. có nhắn tin cho bố với nội dung đại ý xin lỗi bố", Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Bắc Kạn cho biết thêm.

    Thông tin về sự việc trước đó, VOV dẫn lời ông Ma Thế Quyên, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bắc Kạn cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra sự việc.

    Bước đầu, cơ quan chức năng nghi do nạn nhân treo cổ tự tử.

    Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức đang được cơ quan công an điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-truong-chuyen-bac-kan-chet-trong-ky-tuc-xa-he-lo-noi-dung-tin-nhan-voi-bo-a360928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan