+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh tử vong cùng mẹ ở Bà Rịa- Vũng Tàu: Ban giám hiệu nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh tử vong cùng mẹ ở Bà Rịa- Vũng Tàu, Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Du cho biết, em H. là học sinh có học lực tốt, cả 3 năm học đều có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt.

    Vụ việc 2 mẹ con tử vong ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang khiến dư luận xôn xao. Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.T. (49 tuổi, giáo viên ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trú thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) và H.V.H. (18 tuổi, con trai bà T.).

    Em H. là học sinh trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

    vu nam sinh tu vong cung me o ba ria vung tau ban giam hieu noi gi
    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an TP.HCM

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, một  thành viên Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Du cho biết, khi nghe thông tin em H. tử vong cùng với người mẹ là giáo viên, mọi người đều bàng hoàng. Bởi trong thời gian qua khi trường tổ chức ôn thi tốt nghiệp, em H. đi học đều và không có biểu hiện bất thường. Em H. vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 cách đây vài ngày và tham gia đầy đủ các môn thi, chấp hành đúng quy chế và không có biểu hiện bất thường.

    Đặc biệt, em H. là học sinh lớp chọn của trường, có học lực tốt. Cụ thể, trong 3 năm học ở Trường THPT Nguyễn Du, em H. có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt. Tuy nhiên, qua thông tin từ giáo viên chủ nhiệm và bạn bè thì em H. có nghiện game. Trong quá trình học tập, em H. khá thụ động, ít giao tiếp với bạn bè, thầy cô. Đôi lúc có phản ứng gay gắt khi bị giáo viên nhắc nhở vì không làm bài.

    Trước đó, khoảng 8h ngày 10/7, con trai học lớp 2 của bà L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện mẹ nằm gục dưới vũng máu ở khu vực bếp. Tiếp đó, cháu trai này vào phòng ngủ thì phát hiện anh ruột là H.V.H (18 tuổi) đã tử vong trên giường ngủ vết cắt ở cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Theo báo Pháp luật TP.HCM, một số người hàng xóm cho biết, vụ việc xảy ra trong lúc chồng của nạn nhân không có ở nhà. Trước đó, giữa hai mẹ con có xảy ra cự cãi, to tiếng. Cháu H. là học sinh trường một trường THPT, vừa thi xong tốt nghiệp xong. Còn bà T. là giáo viên trường tiểu học.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-tu-vong-cung-me-o-ba-ria-vung-tau-ban-giam-hieu-noi-gi-a506705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan