+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị sát hại trong phòng trọ ở TP.HCM: Nạn nhân là người thế nào?

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên vừa bị sát hại trong phòng trọ ở TP.HCM được mọi người đánh giá là hiền lành, sống tình cảm.

    Ngày 12/9, cơ quan Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh L.P.T. (24 tuổi, người nghi bị sát hại tại một nhà trọ trong hẻm Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TP.HCM).

    Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, bà N. (mẹ nạn nhân) cho biết, bà thuê nhà trọ ở quận 8 để ở cùng với 2 con trai, T. là con đầu, hàng ngày cùng mẹ bán hủ tiếu tại đường Âu Dương Lân.

    vu nam thanh nien bi sat hai trong phong tro o tp hcm nan nhan la nguoi the nao
    Đối tượng Long Hoàng Phi. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngày 9/12, bà N. dẫn con trai út đi lễ chùa ở An Giang. Tối chủ nhật (11/9), bà trở về TP.HCM. Khi mở cửa nhà trọ, người mẹ sững người khi thấy T. gục chết trên vũng máu.

    “Khi tôi về nhà trọ thì thi thể con trai đã lạnh ngắt. Lúc đó, tôi nghĩ con tôi tự tử. Nhưng khi xem lại, tôi thấy trên lưng T. có vết thương nghi do bị đâm”, bà N. kể.

    Cũng theo bà N., thời gian gần đây, T. mâu thuẫn với một số người về chuyện tình cảm nhưng bà không ngờ con trai bị sát hại.

    “Trưa hôm qua, nó bán hủ tiếu xong còn gọi tôi nói chuyện cười đùa. Tôi không bao giờ nghĩ rằng đó là lần cuối tôi được nói chuyện với con”, bà N. nghẹn giọng.

    Trong khi đó, bà K. (cùng trú hẻm Âu Dương Lân) cho biết, T. là người hiền lành, được mọi người xung quanh quý mến.

    “T. sống tình cảm, gặp ai cũng dạ thưa nên được lòng mọi người. Hôm qua, nó còn nói tôi chuẩn bị thịt để mai nấu hủ tiếu bán. Không ngờ, T. lại ra chết đột ngột như thế”, người hàng xóm chia sẻ.

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, theo báo Giao Thông, công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ Long Hoàng Phi (SN 1999, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi giết người.

    Đây là đối tượng đã sát hại anh L.P.T. Nguyên nhân đối tượng khai là do mâu thuẫn tình cảm.

    Trước đó, 21h20 ngày 11/9, bà N cùng một số người bạn đi chùa ở tỉnh về đến căn phòng trọ của mình ở hẻm trên đường Âu Dương Lân. Khi mở cửa ra thì bàng hoàng phát hiện con trai mình là L.T.P nằm gục chết dưới sàn nhà, trên người có vết thương, máu me bê bết.

    Nghi ngờ con mình bị sát hại nên bà N trình báo công an. 

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-sat-hai-trong-phong-tro-o-tp-hcm-nan-nhan-la-nguoi-the-nao-a550800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan