+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên gục ngã sau tiếng nổ lớn: Hé lộ manh mối đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng anh Thôi đã "nhìn đều" mình, Thắng gọi điện cho bạn nhờ mang súng tự chế đến để "giải quyết" đối thủ.

    Cho rằng anh Thôi đã "nhìn đều" mình, Thắng gọi điện cho bạn nhờ mang súng tự chế đến để "giải quyết" đối thủ.

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nam thanh niên gục giữa đường sau tiếng súng nổ, báo Tiền phong dẫn lời Trung tá Lê Nho Tâm - Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), chiều 2/10, Giang Mạnh Thắng (SN 1990, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), một trong hai thanh niên liên quan đến vụ nổ súng trên địa bàn đã ra đầu thú.

    Hiện cơ quan chức năng đang vận động đối tượng còn lại ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng.

    Đối tượng Giang Minh Thắng tại cơ quan công an - Ảnh: báo Tiền phong

    Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, tối 1/10, khi đang ngồi nhậu, anh Văn Thôi (SN 1983, ngụ thôn Nam Phụng, xã Đại Đồng) đã nhìn Thắng. Cho rằng mình bị "nhìn đểu", giữa anh Thôi và Thắng có qua tiếng lại.

    Tức giận, Thắng gọi điện cho Nguyễn Thanh Bình (SN 1983, ngụ thôn Hà Nha, xã Đại Đồng) đến giúp. Bình ngay sau đó đã mang một khẩu súng tự chế đến nơi và bắn vào vùng bụng của anh Thôi.

    Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 20h30 ngày 1/10, người dân thôn Lam Phụng bỗng nghe tiếng nổ lớn giống như tiếng súng phát ra từ khu vực gần nhà anh Văn Thôi.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy đến khu vực phát ra tiếng nổ thì tá hoả khi nhìn thấy anh Thôi bị thương và nằm gục giữa đường.

    Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Thôi được chuyển ra bệnh viện Đà Nẵng ngay trong đêm.

    Tiếp diễn biến, báo Lao động cho biết, nhận được tin báo từ người dân địa phương, lực lượng công an xã Đại Đồng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, đồng thời trình báo lên công an huyện Đại Lộc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-guc-nga-sau-tieng-no-lon-he-lo-manh-moi-dau-tien-a203800.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan