+Aa-
    Zalo

    Vụ ném bình ga, nổ súng truy sát đối thủ ở tiệm cầm đồ: Đối tượng cầm đầu là "đại ca số má"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát xác định trong số các đối tượng tham gia truy sát người ở tiệm cầm đồ có một nhân vật với biệt danh "Tân Móp", một đại ca giang hồ có số má tại thị xã Cai Lậy.

    Cảnh sát xác định trong số các đối tượng tham gia truy sát người ở tiệm cầm đồ có một nhân vật với biệt danh "Tân Móp", một đại ca giang hồ có số má tại thị xã Cai Lậy. 

    Camera ghi lại hình ảnh một số đối tượng tham gia truy sát người ở tiệm cầm đồ. Ảnh cắt từ video

    Liên quan đến vụ ném bình ga, nổ súng truy sát đối thủ ở tiệm cầm đồ xảy ra trên địa bàn thị xã Cai Lậy, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ việc trên.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 17h30 ngày 19/7, nhóm của Nguyễn Thành Tâm (44 tuổi), Nguyễn Văn Phát (18 tuổi) cùng một số người khác đều ngụ tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến tiệm cầm đồ do Lê Thị Ngấm (30 tuổi) làm chủ để ngồi nói chuyện.

    Khoảng 40 phút sau thì có một nhóm thanh niên bịt khẩu trang xông vào nhà, bắn nhiều phát súng và ném 5 bình gas loại 12kg cùng lửa than vào nhà. Ngoài ra, có khoảng 10 đối tượng bịt khẩu trang, cầm hung khí truy đuổi, chém nhóm của Tâm.

    Nhóm Tâm leo cửa sổ bỏ chạy, riêng Phát không chạy kịp bị chém trúng đầu. Không dừng lại ở đó, nhóm đối tượng bịt khẩu trang còn hung hãn chém làm hư hỏng 8 xe máy, 2 bảng hiệu và 5 khung kính sau đó lên 2 xe ô tô tẩu thoát.

    Sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Cai Lậy đã có mặt phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt nhóm thanh niên gây án. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ 3 vỏ đạn, 1 đầu đạn, 1 lưỡi dao bằng kim loại, 5 bình gas loại 12kg...

    Thông tin trên báo Đất Việt, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã được một số đối tượng tham gia nổ súng, ném bình gas và dùng hung khí truy sát người tại tiệm cầm đồ.

    Trong số các đối tượng tham gia truy sát đối thủ, có một nhân vật với biệt danh "Tân Móp". 

    Đây là một đại ca giang hồ có "số má" tại thị xã Cai Lậy. Nhiều người khi nghe đến tên đại ca này đều phải rùng mình.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nem-binh-ga-no-sung-truy-sat-doi-thu-o-tiem-cam-do-doi-tuong-cam-dau-la-dai-ca-so-ma-a285284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan