+Aa-
    Zalo

    Vụ ngạt khí quán karaoke: Nạn nhân thứ 8 tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa ngày 10/9, anh Phạm Việt Chương, một trong 12 nạn nhân vụ ngạt khí ở quán Karaoke đã tử vong, nâng con số tử vong lên 8 người.

    (ĐSPL) - Trưa ngày 10/9, anh Phạm Việt Chương, một trong 12 nạn nhân vụ ngạt khí ở quán Karaoke đã tử vong, nâng con số tử vong lên 8 người.

     Những người bị thương được sơ cứu tại Bệnh viện Hải Hà tối 8/9 (Ảnh Tiền phong).

    Trưa ngày 10/9, do tình hình sức khỏe xấu đi, nhận thấy không còn hy vọng nên gia đình nạn nhân Phạm Việt Chương (21 tuổi, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã xin bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đưa nạn nhân về nhà. Trên đường về nhà, anh Chương đã tử vong.

    Như vậy, anh Chương là nạn nhân thứ 8 tử vong trong vụ ngạt khí xảy ra tại quán Karaoke Queen Club (xã Quảng Chính, Hải Hà, Quảng Ninh).

    Trước đó, như báo chí đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, nạn nhân Nguyễn Văn Kỷ (SN 1991) trú xã Phú Hải, huyện Hải Hà, Quảng Ninh, một trong sáu người phải cấp cứu sau vụ ngạt khí quán bar Queen Club tại xã Quảng Chính (Hải Hà, Quảng Ninh), bị suy hô hấp, đã tử vong (nạn nhân thứ 7 tử vong trong vụ ngạt khí quán Karaoke).

    Trong một diễn biến khác, trưa ngày hôm qua (10/9), thông tin từ Bệnh viện Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, anh Cao Văn Nam – nạn nhân vụ ngạt khí phòng hát karaoke Queen Club ở Hải Hà (26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà) đã hồi tỉnh.

    Được biết, chiều 8/9, tại một phòng hát của quán Bar Queen Club tại xã Quảng Chính (Hải Hà, Quảng Ninh), phát hiện 12 thanh niên gồm 1 nữ và 11 nam bất tỉnh. Trong số này, 6 người đã chết và 6 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngat-khi-quan-karaoke-nan-nhan-thu-8-tu-vong-a50182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan