+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án bé trai 2 tuổi bị mẹ đẻ mang bán: Chân dung các "má mì"

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ nghi án một cháu bé 2 tuổi bị mẹ đẻ mang bán.

    Tối 29/8, Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an quận Đồ Sơn vừa bắt giữ 3 đối tượng có dấu hiệu giữ người trái pháp luật, điều tra phát hiện, xử lý nhóm buôn bán người dưới 16 tuổi.

    Ba đối tượng bị bắt gồm: Đặng Văn Dũng (SN 1989, trú huyện Kiến Thụy), Bùi Thị Phương (SN 1990, quê tỉnh Hòa Bình) và Vũ Thị Hiền (SN 1996, quê tỉnh Nam Định).

    ba nguoi buon ban nguoi 01
    3 đối tượng Dũng, Phương, Hiền bị Công an quận Đồ Sơn bắt giữ về hành vi buôn người dưới 16 tuổi. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, tối ngày 28/8, Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) nhận được trình báo của bà N.T.T (42 tuổi, trú tại Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) về việc bà phát hiện vụ việc có dấu hiệu giữ người trái pháp luật trên địa bàn quận Đồ Sơn.

    Ngay sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra xác minh và phát hiện 3 đối tượng trên đang có dấu hiệu buôn bán người.

    Nạn nhân bị các đối tượng tìm người mua bán là cháu bé sinh vào tháng 8/2020, hiện chưa có giấy khai sinh. Qua quá trình đấu tranh, xác minh được biết cháu bé chính là con đẻ của Vũ Thị Hiền.

    Ngay sau đó, cảnh sát đã tạm giữ 3 đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ. Còn cháu bé được giao lại cho người thân chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-be-trai-2-tuoi-bi-me-de-mang-ban-chan-dung-cac-ma-mi-a549372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan