+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi vấn Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười: Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chưa nhận được thông tin

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch liên quan đế vụ nghi vấn thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười, bộ vẫn chưa nhận được thông tin phản ánh.

    Liên quan đến nghi vấn thông tin tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười gây xôn xao dư luận, PV Đời sống và Pháp luật đặt câu hỏi tới đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch: “Bộ đã nắm được thông tin trên hay chưa và đã có hướng xử lý như thế nào? Thời gian tới Bộ có quy định gì với những tiêu chuẩn lựa chọn người đẹp ở những cuộc thi để tránh những hình ảnh không đẹp như vụ việc trên?”.

    Trả lời phóng viên, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay, Cục hiện chưa nắm được thông tin cụ thể về việc trên. Hiện thông tin vẫn là thông tin ngoài lề, sắp tới Cục sẽ làm việc cụ thể hơn và thông tin đến báo chí sau.

    Trước đó, trưa 4/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa cùng nhóm bạn hút bóng cười tại một quán. Đáng chú ý trong đoạn clip này có sự xuất hiện của một người được cho là Bùi Quỳnh Hoa.

    dba898f4b724637a3a35 16964071266881944503860
    Hình ảnh nghi vấn được cho là hoa hậu Quỳnh Hoa hít bóng cười được cắt từ video

    Nhiều đoạn trong clip này quay rõ mặt tân hoa hậu. Ngoài ra âm thanh trong clip cũng khá rõ, người nghe dễ dàng nhận ra giọng nói "Hoa hết một quả rồi mà chưa thấy cười gì hết", "Eo ơi, chơi hết quả rồi mà ông bà vẫn còn".

    Tuy chính chủ chưa phản hồi về video, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trước hình ảnh, phát ngôn không đẹp của tân hoa hậu. Tối 4/10, trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 - bà Thúy Nga cho biết đang xác minh thông tin, cam kết xử lý nghiêm khắc nếu sự việc có thật.

    "Miss Universe Vietnam 2023 là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi không dung túng bất kỳ hành động sai trái nào, nếu có", bà Nga khẳng định.

    Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 nhưng trong đêm chung kết 29/9 vừa qua, cô vẫn vấp phải những tranh cãi đến từ việc ứng xử hay nghi vấn được "dọn đường" để đăng quang.

    Tại họp báo sau đăng quang vào rạng sáng 30/9, bà Thuý Nga -  Trưởng ban giám khảo cuộc thi chia sẻ về lý do Bùi Quỳnh Hoa đăng quang năm nay. Theo đó, bà Thuý Nga cho biết, dự án W Project của Quỳnh Hoa gây ấn tượng.

    Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa cũng phủ nhận tin đồn về việc được "chọn sẵn làm Hoa hậu". Tân Miss Universe Vietnam 2023 nói, các người đẹp tại cuộc thi năm nay đều là những thí sinh mạnh nên bản thân cô khá áp lực.

    dong thai cua btc miss universe vietnam truoc thong tin hoa hau bui quynh hoa hit bong cuoi41
    Thông tin hít bóng cười của tân hoa hậu đang được xác minh làm rõ

    Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, điều giúp cô giành ngôi vị cao nhất là dự án cộng đồng W Project đã thực hiện suốt 2 năm qua với mục tiêu hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu, vùng xa.

    Bùi Quỳnh Hoa sinh ở Hà Nội, cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân top 10. Tháng 9 cùng năm, cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan.

    Hoa hậu cũng từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023. Ngoài làm mẫu, cô còn kinh doanh tại TP.HCM. Theo Quỳnh Hoa, cô tích lũy vững tài chính để đầu tư cho bản thân ở các cuộc thi nhan sắc.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-van-hoa-hau-bui-quynh-hoa-hit-bong-cuoi-bo-van-hoa-the-thao-va-du-lich-chua-nhan-duoc-thong-tin-a594504.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan