+Aa-
    Zalo

    Vụ ngôi nhà 3 tầng tại Lào Cai bất ngờ đổ sập: Các bên hoà giải, thống nhất êm đẹp

    (ĐS&PL) - Trước mắt, phía hàng xóm đã thống nhất thuê nhà, đảm bảo điều kiện sống thiết yếu cho 2 hộ gia đình trong thời gian chờ khắc phục sự cố.

    Liên quan đến vụ ngôi nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Đoan, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, sau khi làm việc, các bên liên quan đã thống nhất hoà giải.

    Thông tin thêm, lãnh đạo địa phương cho biết vụ sập nhà gây ảnh hưởng cho hai hộ gia đình, bao gồm 1 căn nhà 3 tầng bị đổ sập và căn nhà bị thủng tường. Nguyên nhân được xác định do hàng xóm thi công móng nhà. Trước mắt, phía hàng xóm đã thống nhất thuê nhà, đảm bảo điều kiện sống thiết yếu cho 2 hộ gia đình trong thời gian chờ khắc phục sự cố.

    clip kinh hai nha 3 tang bat ngo do sap sap 1 1639477908 381 width660height347
    Hiện trường vụ việc. 

    Đối với căn nhà bị thủng tường, các bên sẽ mời trung tâm kiểm định của Sở xây dựng để tiến hành đánh giá, kiểm định hiện trạng. Trong trường hợp kết cấu căn nhà còn ổn định, không ảnh hưởng đến kết cấu chung, thì sẽ sửa lại toàn bộ, đảm bảo sửa lại toàn bộ các thiệt hại. Riêng với căn nhà bị đổ sập sẽ được phía hàng xóm xây mới hoàn toàn.

    "Các bên đều thống nhất và hoà giải trong êm đẹp, không vướng mắc gì", Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu nói. Trước đó, khoảng 15h chiều 14/12, người dân bàng hoàng chứng kiến ngôi nhà 3 tầng số 018 trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai bất ngờ bị đổ sập. Thời điểm đó trong nhà có một người già, may mắn đã kịp thời chạy thoát ra ngoài.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ngoi-nha-3-tang-tai-lao-cai-bat-ngo-do-sap-cac-ben-hoa-giai-thong-nhat-em-dep-a522520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan