+Aa-
    Zalo

    Vụ người cha "cầu cứu" vì con gái mất liên lạc sau khi lấy chồng Trung Quốc: Lá đơn viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo ông Trung, khoảng một năm nay con gái ông lấy chồng ở Trung Quốc không còn liên lạc với gia đình. Gia đình đã tìm mọi cách liên lạc với con gái nhưng không được.

    Theo ông Trung, khoảng một năm nay con gái ông lấy chồng ở Trung Quốc không còn liên lạc với gia đình. Gia đình đã tìm mọi cách liên lạc với con gái nhưng không được.

    Ngày 21/9, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, vừa có văn bản gửi cơ quan chức năng đề nghị phối hợp hỗ trợ xác minh một phụ nữ Cà Mau kết hôn với người Trung Quốc bị mất liên lạc với gia đình.

    Một gia đình ở huyện Phú Tân có đơn "cầu cứu" vì con gái lấy chồng Trung Quốc mất liên lạc. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có nhận được đơn yêu cầu của ông Nguyễn Văn Trung (SN 1965) và vợ là bà Nguyễn Thị Bào (ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) đề nghị hỗ trợ xác minh thông tin con gái ông là chị Nguyễn Thị Bé (SN 1989) lấy chồng người Trung Quốc và mất liên lạc hơn một năm qua.

    Theo nội dung lá đơn, vào năm 2015, qua mai mối, chị Nguyễn Thị Bé lấy một người có quốc tịch Trung Quốc. Giữa tháng 9/2015, sau khi tổ chức đám cưới ở TP. HCM thì chị Bé theo chồng về Trung Quốc.

    Thời gian đầu lấy chồng Trung Quốc, chị Bé thường xuyên liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, khoảng một năm nay, gia đình mất liên lạc với chị Bé. Gia đình ông Trung đã tìm mọi cách liên hệ với con gái nhưng không được. 

    Ngoài ra, gia đình ông Trung không nhớ con rể tên gì, chỉ biết ở tỉnh Phúc Kiến và gia đình cũng không thể liên lạc với người mai mối tên Hiếu.

    Từ trình báo trên, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản đề nghị Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) và Đại Sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc cùng phối hợp xác minh thông tin liên quan đến chị Bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-cha-cau-cuu-vi-con-gai-mat-lien-lac-sau-khi-lay-chong-trung-quoc-la-don-viet-gi-a339675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan