+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị sát hại, phi tang thi thể trong thùng phuy: Hé lộ chân dung nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ giết người, đốt xác trong thùng phuy ở Hải Phòng, nạn nhân được đánh giá là người sống bình thường, không có tiền án, tiền sự.

    Liên quan đến vụ giết người, đốt xác phi tang trong thùng phuy ở Hải Phòng, nạn nhân được đánh giá là người sống bình thường, không có tiền án, tiền sự.

    Vụ việc giết người, đốt xác trong thùng phuy ở Hải Phòng đang khiến dư luận xôn xao.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V. L (SN 1995, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, tỉnh Hải Phòng). Nạn nhân L. bị đối tượng Phạm Ngọc Tuấn (SN 1996, trú tại xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) sát hại, phi tang xác.

    Chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Bến- Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn cho biết: "Nạn nhân L. là công dân có đăng ký hộ khẩu tại địa phương chúng tôi. Tuy nhiên, cách đây vài năm, anh L. cùng vợ sinh sống ở xã bên cạnh, còn bố mẹ đẻ vẫn ở tại xã Quốc Tuấn".

    Nghi phạm Tuấn bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo ông Bến, ông nhận được tin báo vụ việc vào khoảng 20h ngày 22/2. Tuy nhiên, do thi thể bị cháy đen, không nhận biết được danh tính. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong thì mới xác nhận được danh tính người bị nạn là anh L.

    Ông Bến cho hay, anh L. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em và bố mẹ làm nông nghiệp. Bản thân nạn nhân đã kết hôn nhưng chưa có con, hiện tại vợ chồng anh L. mở cửa hàng buôn bán điện thoại tại xã Hồng Thái.

    "Nạn nhân có cầm đồ hay không thì tôi không rõ. Từ trước đến nay, anh L. là người sống bình thường không có tiền án, tiền sự. Cho nên, khi biết được công dân của địa phương bị sát hại chúng tôi ai cũng bất ngờ và mong cơ quan công an xử nghiêm đối tượng gây án. Đồng thời, chính quyền xã đã đến gia đình nạn nhân hỏi thăm, chia buồn", ông Bến cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi sát hại anh L. Tuấn khai, chiều ngày 22/2, anh L. đến nhà đòi nợ. Tại đây, Tuấn đã dùng dao chém khiến nạn nhân gục chết rồi bỏ thi thể vào thùng phuy, dùng xăng đốt phi tang.

    Sau khi gây án, Tuấn lên xe khách bỏ trốn đến địa phận xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thì bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-sat-hai-phi-tang-thi-the-trong-thung-phuy-he-lo-chan-dung-nan-nhan-a312800.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan