+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết "bí ẩn" trên đỉnh núi ở đảo Phú Quý: Mảnh giấy cạnh thi thể viết gì?

    (ĐS&PL) - Bên cạnh thi thể nạn nhân có chiếc áo khoác vải màu đen, một chai nước khoáng và một số tiền Việt Nam nhiều mệnh giá. Đặc biệt, cạnh đó là một tờ giấy viết tay có nội dung: "Tôi là người nước ngoài, tôi tới đây để quyên sinh" bằng tiếng Việt.

    Ngày 9/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông tại khu vực chùa Linh Sơn, trên núi Cao Cát thuộc xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 8/5, một số khách du lịch trong lúc tham quan, ngắm cảnh chùa phát hiện một người đàn ông đã chết trên vũng máu. Nạn nhân trong tư thế nằm co, người nghiêng về bên trái nằm dưới chân tượng Phật bà Quan Âm trên đỉnh núi Cao Cát.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định du khách tử vong cao khoảng 1m7, mặc áo thun màu xám, quần tây đen, chân mang giày vải màu đen. Trên người đàn ông không có bất cứ giấy tờ gì.

    vu nguoi dan ong chet bi an tren dinh nui o dao phu quy manh giay canh thi the viet gi
    Núi Cao Cát trên đảo Phú Quý. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Dân Trí, bên cạnh thi thể nạn nhân có chiếc áo khoác vải màu đen, một chai nước khoáng và một số tiền Việt Nam nhiều mệnh giá. Đặc biệt, cạnh đó là một tờ giấy viết tay có nội dung: "Tôi là người nước ngoài, tôi tới đây để quyên sinh" bằng tiếng Việt.

    Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định, nạn nhân chết do vật sắc bén cắt đứt động mạch cảnh trên cổ dưới tai bên phải. Vết đứt dài 12cm, sâu 3cm, rộng 5cm gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

    Đáng chú ý Cơ quan điều tra Công an huyện Phú Qúy đã huy động tìm kiếm xung quanh hiện trường nhưng vẫn không tìm thấy hung khí.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VnExpress, nạn nhân không phải dân địa phương, có thể là du khách từ đất liền ra. Hiện, nhà chức trách chưa thể xác định nạn nhân tự sát hay do bị sát hại. 

    Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-bi-an-tren-dinh-nui-o-dao-phu-quy-manh-giay-canh-thi-the-viet-gi-a574761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan