+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông phân hủy trong bụi cây ở TP.HCM: Xuất hiện sợi dây dù lạ

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi bẫy chim, một người dân phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy mạnh trong bụi cây ven đường ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 8/5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trên địa bàn.

    Vào khoảng 8h cùng ngày, một người dân đi bẫy chim trên đường Võ Văn Bích (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) phát hiện thi thể một người đàn ông trong bụi cây bên đường nên báo công an.

    vu thi the nguoi dan ong phan huy trong bui cay o tp hcm xuat hien soi day du la
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Củ Chi phối hợp với Công an xã Bình Mỹ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định khoảng 40 tuổi, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, trên cổ có treo một sợi dây dù.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Mới đây, người dân cũng phát hiện một thi thể nữ giới đang phân hủy nổi trên sông Sài Gòn. Theo báo Dân Trí, chiều ngày 4/5, người dân đi thả lưới trên sông Sài Gòn, địa phận thuộc phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy, nằm lẫn trong đám lục bình.

    Công an phường Phú Cường đã có mặt, đưa thi thể vào bờ để phục vụ công tác điều tra.

    Qua khám nghiệm, xác định thi thể là nữ giới, đã chết trước đó khoảng 3-5 ngày, đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân mang quần ngắn màu đen, áo phông màu trắng. Trên người nạn nhân không có bất kì giấy tờ tùy thân nào.

    Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang điều tra và làm rõ danh tính nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-phan-huy-trong-bui-cay-o-tp-hcm-xuat-hien-soi-day-du-la-a574685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan