+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông giết vợ và con trai ở Hà Nội: Nghi phạm mua gói thuốc chuột với giá 50.000 đồng định tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, Nam đã nhẫn tâm sát hại vợ và con trai 2 tuổi. Sau khi gây án, Nam mua gói thuốc chuột với giá 50.000 đồng định tự tử nhưng rồi đổi ý.

    Nghi ngờ vợ ngoại tình, Nam đã nhẫn tâm sát hại vợ và con trai 2 tuổi. Sau khi gây án, Nam mua gói thuốc chuột với giá 50.000 đồng định tự tử nhưng rồi đổi ý.

    Ngày 27/8, Công an Hà Nội hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Quách Văn Nam (31 tuổi, ở quận Tây Hồ) về tội Giết người theo Khoản 1 Điều 123 BLHS.

    Theo kết quả điều tra, năm 2017, Nam kết hôn với chị Đ.K.H (SN 1999) và sau đó có một bé trai.

    Nghi ngờ vợ ngoại tình, Nam sát hại vợ và con trai 2 tuổi. Ảnh: Lao động

    Đầu năm 2019, bị can thấy điện thoại của vợ có tin nhắn báo chuyển khoản 3 triệu đồng. Bị chồng tra hỏi, chị H. giải thích do nhà mạng gửi nhầm. Nam nghi vợ ngoại tình và cho rằng bé trai không phải con anh ta nên đòi giám định ADN. Gia đình từ chối khiến Nam và vợ xảy ra tranh cãi.

    Quá trình chung sống sau đó, họ tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn.

    Khoảng 7h ngày 2.5, Nam cùng vợ, con trong phòng và cãi nhau về việc bị can muốn ly hôn nhưng chị H. không đồng ý.

    Nam lấy rượu trong can 1,5 lít uống 2 ngụm nhỏ và nói: "Giờ chúng mình giải thoát cho nhau, em có tương lai của em, anh có tương lai của anh"...

    Ngay sau đó, anh ta vào bếp lấy con dao phay và tấn công vợ con. Hậu quả khiến cả chị H. và bé trai (con ruột của Nam) tử vong.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Gây án xong, Nam đi xe máy sang nhà mẹ đẻ nói vừa giết vợ con rồi nói lên cơ quan công an đầu thú. Trên đường đi, Nam nảy sinh ý định tự tử nên đã mua 1 gói thuốc chuột với giá 50.000 đồng của một người bán hàng rong. Nhưng do đi đến gần công an phường nên Nam đi vào đầu thú không tự tử nữa.

    Kết luận giám định pháp y về ADN của Trung tâm giám đinh pháp y Hà Nội, kết luận: Đối tượng Quách Văn Nam và nạn nhân cháu bé có quan hệ huyết thống cha - con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-giet-vo-va-con-trai-o-ha-noi-nghi-pham-mua-goi-thuoc-chuot-voi-gia-50000-dong-dinh-tu-tu-a336747.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan