+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông mang xăng tự đốt ở tòa án Bắc Giang: Nạn nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông mang xăng tự đốt tại tòa án tỉnh Bắc Giang đã tử vong và đang được người thân lo hậu sự.

    Ngày 14/1, người đàn ông mang xăng tự đốt ở TAND tỉnh Bắc Giang trước đó đã tử vong, gia đình và người thân đang lo hậu sự cho cụ ông này.

    vu nguoi dan ong tuoi xang cham lua tu dot tai toa an bac giang nan nhan da tu vong dspl
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tiền Phong

    trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Thế Hùng - Tổ trưởng Tổ dân phố Vĩnh Ninh 1 (phường Hoàng Văn Thụ, TP.Bắc Giang) xác nhận, người đàn ông mang xăng tự đốt tại tòa án tỉnh hồi giữa tháng 12 đã tử vong.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1947, cư trú ở Tổ dân phố Vĩnh Ninh 1).

    Ông H. mất tại nhà riêng, trước đó ông đã được đưa từ bệnh viện về nhà. Hiện gia đình và người thân đang lo hậu sự cho ông H..

    Như báo Công Thương đã đưa tin trước đó, sáng 15/12/2022, ông Nguyễn Ngọc H. xách theo túi vải có giấy tờ nhô lên miệng túi và đi qua cổng đến khu vực kho bếp nơi đang có cán bộ, bảo vệ, tạp vụ TAND tỉnh Bắc Giang. Khi cán bộ tòa án hỏi, ông H. nói đi nhờ nhà vệ sinh.

    Sau khi đi vệ sinh xong, cụ ông đi ra ngoài. Lúc này đã có nhiều người dân đến để tham gia, theo dõi các phiên tòa đứng ở ngoài sân.

    Sau đó khoảng 10 phút, bảo vệ phát hiện khe cửa phòng tiếp công dân của TAND tỉnh Bắc Giang có khói bốc ra ngoài, nghi xảy ra cháy.

    Đội ngũ bảo vệ, tạp vụ và cán bộ tòa án đã lập tức mở cửa, dập tắt lửa, sơ cứu và đưa ông H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để cấp cứu.

    Ông H. sau đó tiếp tục được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia cứu chữa.

    Theo TAND tỉnh Bắc Giang, vụ cháy khiến ông H. bỏng nặng là do người này tự gây ra, camera an ninh gắn trong phòng có ghi lại toàn bộ diễn biến.

    Được biết, cơ quan này có thụ lý, giải quyết hai vụ án liên quan đến ông H. về tranh chấp đất đai và tài sản với người thân trong gia đình, trong đó có 1 vụ kiện đã giải quyết xong. Đối với vụ kiện thứ 2, ngày 7/12/2022, TAND tỉnh Bắc Giang đã xử phúc thẩm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-mang-xang-tu-dot-o-toa-an-bac-giang-nan-nhan-da-tu-vong-a563480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan