+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nước ngoài tử vong nghi do hút bóng cười: Niêm phong hộp đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường nghi do hút bóng cười, cơ quan công an đã niêm phong hộp đêm nơi xảy ra sự việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường nghi do hút bóng cười, cơ quan công an đã niêm phong hộp đêm nơi xảy ra sự việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Hộp đêm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Tiền Phong, sáng 11/3, một tổ công tác thuộc Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tiếp tục kiểm tra và niêm phong hộp đêm S. trên phố Lý Thái Tổ do liên quan tới vụ việc một người ngoại quốc tử vong do nghi sử dụng bóng cười.

    Theo tin tức ban đầu, vào khuya ngày 10/3, tại hộp đêm S., nhiều người phát hiện người đàn ông ngoại quốc (khoảng 30-35 tuổi) tử vong trong tư thế ngồi trên ghế.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo lời một số nhân chứng, trước khi xảy ra sự việc, người đàn ông ngoại quốc này có sử dụng bóng cười. Tuy nhiên, báo Kiến Thức dẫn lời một vị lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, vụ việc đang được làm rõ và chưa xác định nạn nhân hút bóng cười hay sử dụng chất kích thích khác.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Kiến Thức

    Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Dinitơ monoxid hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O được bơm vào bóng bay. Khi hít, khí nitrous oxide lan tỏa, ngấm vào cơ thể tạo cảm giác phấn khích cho người sử dụng.

    Bóng cười được bán thường tại quán bar, pub, hoặc nhiều quán cà phê, giải khát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-tu-vong-nghi-do-hut-bong-cuoi-niem-phong-hop-dem-a266014.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan