+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẫu Thái Phiên Phượng bị sát hại dã man: Tiết lộ tình hình của 4 người con

    (ĐS&PL) - Theo Orange News, một người bạn của Thái Phiên Phượng đã tiết lộ tình hình của các con sau khi người mẫu bị sát hại dã man.

    Những ngày qua, vụ án nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại là tin tức gây rúng động thế giới. Thủ đoạn phân xác tàn ác của hung thủ khiến dư luận phải phẫn nộ.

    Đến thời điểm hiện tại, công tác tìm kiếm các mảnh thi thể còn lại của nạn nhân là phần thân và tay gặp nhiều khó khăn. Theo trang Orange News, cảnh sát đã thông báo với truyền thông rằng chiến dịch tìm kiếm thi thể nạn nhân tại bãi rác Ta Kwu Ling đã kết thúc. Sau 3 ngày lục tung khu vực này, lực lượng chức năng không tìm thấy bất kỳ bằng chứng gì liên quan đến vụ án.

    Hiện tại, Chris - chồng hiện tại của cố người mẫu đang khá mệt mỏi và suy kiệt tinh thần.

    Theo Orange News, một người bạn của Thiên Phượng đã tiết lộ tình hình của các con sau khi người mẫu bị sát hại dã man.

    vu nguoi mau thai phien phuong bi sat hai da man tiet lo tinh hinh cua 4 nguoi con
    Các con hoảng loạn, gia đình đau đớn khi không thể tìm trọn vẹn thi thể Thái Thiên Phượng.

    Theo đó, cậu con trai lớn (10 tuổi) và cô con gái thứ 2 (8 tuổi) đã biết tin dữ về mẹ khi xem tin tức. Trở lại trường học, 2 con đầu của Thái Thiên Phượng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của bạn bè cùng lớp. "Các cháu rất buồn và thường hét lên khi đi ngang qua phòng mẹ", bạn Thái Thiên Phượng tiết lộ.

    Trong khi đó, 2 con còn lại của nạn nhân chỉ mới 6 tuổi và 3 tuổi không hề hay biết chuyện này. Gia đình cũng giấu 2 đứa trẻ, chỉ nói rằng: "Mẹ đang đi làm xa".

    Thiên Phượng mất tích hôm 21/2, được phát hiện thi thể hôm 24/2, tại căn hộ do Kwong Kau thuê gần một tháng trước.

    Tính đến thời điểm hiện tại, 6 nghi phạm đã bị bắt gồm: Anthony Kwong (31 tuổi, tài xế, đồng thời là anh trai chồng cũ của nạn nhân), Alex Kwong (28 tuổi, thất nghiệp và là chồng cũ nạn nhân), Kwong Kau (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ của nạn nhân) và Jenny Li Sui-heung (63 tuổi, nữ, nghỉ hưu, mẹ chồng cũ của nạn nhân), Wu (47 tuổi, tình nhân của Kwong Kau) và nghi phạm thứ 6 là Lin (41 tuổi, bạn của Alex Kwong).

    3 người đàn ông nhà họ Kwong bị buộc tội giết người, trong khi mẹ chồng cũ của người mẫu được cho là đồng phạm. Bà biết về âm mưu này nhưng cố tình khai sai lệch thông tin, cản trở quy trình phá án.

    Phiên tòa xét xử vụ án được ấn định vào ngày 8/5 sắp tới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-mau-thai-phien-phuong-bi-sat-hai-da-man-tiet-lo-tinh-hinh-cua-4-nguoi-con-a567786.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan