+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên "mất tích" bí ẩn: Tìm thấy xe máy ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn", người chồng chia sẻ, gia đình đã tìm thấy xe máy của chị huyền ở dưới bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

    Liên quan vụ "người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn", người chồng chia sẻ, gia đình đã tìm thấy xe máy của chị huyền ở dưới bến xe Mỹ Đình (Hà Nội).

    Tối 18/7, trao đổi trên báo Đất Việt, anh Thành (trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, hiện nay gia đình anh đã tìm thấy xe của chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, vợ anh Thành) ở dưới bến xe Mỹ Đình (TP Hà Nội).

    "Ban đầu tôi nghĩ Huyền vẫn quanh quẩn ở Điện Biên, không nghĩ đã xuống đến Hà Nội. Trước khi đi, Huyền cũng không nói gì với tôi hay bố mẹ cô ấy điều gì. Điều đáng nói trước khi xảy ra việc này, vợ chồng tôi không có mâu thuẫn hay xích mích gì.

    Tôi đi làm về đến nhà, Huyền vẫn bình thường, không hề tỏ ra mệt mỏi hay chán nản, vậy mà không hiểu sao cô ấy lại đi như thế", anh Thành cho biết.

    Hình ảnh của chị Đỗ Thương Huyền trước khi mất tích - Ảnh: Dân Việt

    Theo anh Thành, từ hôm đi, chị Huyền không liên lạc về gia đình lần nào. Vợ chồng anh có một con nhỏ hơn 2 tuổi, hiện cháu bé vẫn đang ở cùng với ông bà ngoại.

    "Nếu để nghi ngờ về lý do Huyền mất tích thì tôi chỉ nghĩ liên quan đến kinh tế thôi bởi tôi nghe có nguồn tin đáng tin cậy nói thế. Còn về phía tôi, tôi không nợ nần gì ai, nếu có nợ chỉ nợ khoảng 1-2 triệu đồng chứ không nợ nhiều", báo Đất Việt dẫn lời anh Thành cho biết thêm.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Đỗ Quang Chiến (bố chị Huyền) cho biết, có nhiều lý do khiến chị Huyền mất tích mấy ngày nay. Trước khi bỏ nhà đi, chị Huyền từng gọi điện cho nhiều người để hỏi vay số tiền 15 triệu đồng và hứa sẽ trả trong vài ngày.

    Gia đình biết được thông tin này nên đã đến nhà người cho Huyền vay tiền để hỏi nhưng người này bảo "nó bảo vay mấy hôm rồi trả, chứ cháu có đòi đâu, lúc nào nó có thì trả chứ cháu đòi làm gì".

    Trước đó, sáng 17/6, Công an phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên tiếp nhận thông tin của ông Đỗ Quang Chiến về việc con gái ông là Đỗ Thương Huyền bị mất tích từ chiều tối ngày 16/7.

    Trao đổi trên báo Bảo vệ Pháp luật, bà Vũ Thị Sửu (mẹ chị Huyền) cho biết, chị Huyền đi khỏi nhà vào khoảng 18h ngày 16/7. Trước khi đi Huyền nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi mầu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

    Theo bà Sửu, đến 19h gia đình gọi điện cho Huyền thì không liên lạc được. Đến sáng 17/7, gia đình đã trình báo sự việc với công an phường.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo mất tích của gia đình, Công an phường Him Lam đã định vị số điện thoại di động của Huyền liên lạc lần cuối khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh cách nhà Huyền khoảng 300- 500m.

    Bà Sửu khẳng định gia đình không có mẫu thuẫn nào. Chị Huyền cũng ko có xích mích hay gặp vấn đề gì liên quan đến bạn bè hay hàng xóm.

    "Hiện lực lượng công an đã triển khai công tác nghiệp vụ tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý theo thẩm quyền", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết thêm.

    Ai biết thông tin về Đỗ Thương Huyền xin liên hệ số điện thoại: 0983370769 ông Chiến; 0983169414 bà Sửu; 0365317333 anh Thành; hoặc công an nơi gần nhất.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-me-tre-xinh-dep-o-dien-bien-mat-tich-bi-an-tim-thay-xe-may-o-ha-noi-a284911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan