+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 41 tuổi nằm gục trong phòng trọ: Kẻ tháo chạy khỏi hiện trường là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện người phụ nữ nằm gục trong phòng trọ, còn một người đàn ông bỏ chạy ra ngoài, vẻ mặt hốt hoảng.

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện người phụ nữ nằm gục trong phòng trọ, còn một người đàn ông bỏ chạy ra ngoài, vẻ mặt hốt hoảng.

    Ảnh minh họa

    Công an quận 1 (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 28/3, ở phòng trọ trên đường 36 Chu Mạnh Trinh (phường Bến Nghé, quận 1). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận).

    Theo đó, thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu của người phụ nữ nên đến kiểm tra.

    Khi đến nơi, mọi người phát hiện một người đàn ông bỏ chạy ra ngoài, vẻ mặt hốt hoảng. Khi vào bên trong, người dân thấy chị D. nằm gục, trên người có nhiều vết thương, cạnh hiện trường có con dao.

    Nhận tin báo, Công an quận 1 đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc.

    Riêng người đàn ông tháo chạy khỏi phòng trọ nơi chị Dung nằm gục được xác định là B.Đ.T. (35 tuổi, ngụ quận 1).

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ tang vật là con dao kiểu Thái Lan cán vàng, lưỡi dài khoảng 10 cm có dính máu nghi là hung khí gây án.

    Theo người dân, T. sống chung với chị D. như vợ chồng tại phòng trọ, thời gian gần đây cả hai có nhiều mâu thuẫn, cự cãi.

    Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân và truy bắt nghi phạm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-41-tuoi-nam-guc-trong-phong-tro-ke-thao-chay-khoi-hien-truong-la-ai-a360866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan