+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đâm gục giữa đường ở TP.HCM: Bất ngờ danh tính nghi phạm

    (ĐS&PL) - Sau khi đâm người phụ nữ gục tại chỗ, hung thủ lên xe máy tẩu thoát. Trước đó, người dân nghe thấy tiếng hô hoán của nạn nhân.

    Ngày 18/3, báo Thanh niên đưa tin, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ người phụ nữ bị đâm gục trên đường Lương Ngang xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh vào sáng cùng ngày.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 7h ngày 18/3, người dân trong địa phương nghe thấy tiếng hô hoán của một người phụ nữ. Sau khi lại gần thì phát hiện người phụ nữ trong tình trạng bị đâm trọng thương, gục xuống đường.

    Cùng lúc này, tại hiện trường một người đàn ông vội vã lên xe tẩu thoát.

    nguoi phu nu bi dam guc giua duong bat ngo danh tinh nghi pham
    Hiện trường phát hiện người phụ nữ bị đâm gục. Ảnh: Thanh niên.

    Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực, lấy lời khai, điều tra. Tại hiện trường phát hiện một con dao bị cong nằm trên bãi cỏ ven đường.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, một số người dân cho biết người phụ nữ có gia đình và hai con. Thời gian gần đây, người thân nạn nhân ở xã Tân Nhựt mất nên người này về đây lo việc thắp hương, trông nom nhà cửa.

    nguoi phu nu bi dam guc giua duong bat ngo danh tinh nghi pham2
    Con dao dính máu bị cong tại hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

    Sáng cùng ngày, người phụ nữ đưa con đi học, sau đó ghé chợ trên đường Tân Long gần chân cầu Ấp Quán mua đồ về nấu ăn. Khi nạn nhân rẽ từ đường Tân Long vào đường Lương Ngang một đoạn thì bị người đàn ông chạy xe máy theo phía sau tấn công. 

    Cũng theo người dân, sau khi được sơ cứu tại chỗ, người phụ nữ tỉnh lại và cho biết người đâm mình là thân quen, nghi là chồng của nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-guc-giua-duong-o-tphcm-bat-ngo-danh-tinh-nghi-pham-a614855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan