+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, kéo lê trên đường ở Nghệ An: Nạn nhân tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, kéo lê trên đường ở Nghệ An, nạn nhân cho biết, đối tượng đánh bà là đều là người trong địa bàn xã.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, kéo lê trên đường ở Nghệ An, nạn nhân cho biết, đối tượng đánh bà là đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H...

    Ngày 14/9, xác nhận với báo chí, chính quyền xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra 1 vụ cố ý gây thương tích và có dấu hiệu làm nhục người khác. Hiện công an huyện đang thụ lý điều tra.

    Một người phụ nữ ở Nghệ An bị đánh đập, lột đồ giữa đường. Ảnh: Báo Giao thông

    Nạn nhân trong vụ việc là bà Đinh Thị Hà (SN 1968, trú xã Thanh Giang). Hiện bà H. đang được điều trị tại bệnh viện tỉnh với nhiều thương tích ở phần mềm. Nhóm người gây thương tích cho bà H. là người ở địa phương.

    Theo báo Giao Thông, vào khoảng 11h ngày 7/9, bà H. đang đi làm tóc tại một cơ sở trên địa bàn xã Thanh Giang thì bất ngờ một nhóm người xuất hiện, hầu hết là phụ nữ vào chửi bới vào lao vào túm tóc, đánh đập bà H.

    Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn lột đồ, kéo lê bà H. đi dọc trên đường có nhiều người chứng kiến.

    Sự việc xảy ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ, và chỉ dừng lại khi con trai bà H. đến can ngăn, van xin và đưa bà H. đi cấp cứu.

    Theo báo Đất Việt, bà H. cho biết,  những đối tượng đánh bà đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H. Nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn trong việc vay tiền.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thanh Chương điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-dap-lot-do-keo-le-tren-duong-o-nghe-an-nan-nhan-tiet-lo-nguyen-nhan-a338851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan