+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại ở Hải Phòng: Công an thông tin sự việc

    (ĐS&PL) - Ngày 26/12, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) thông tin về vụ việc người phụ nữ bị sát hại trong nhà trọ xảy ra tại địa bàn.

    Báo Sức khỏe & Đời sống dẫn kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào chiều 25/12, người dân tại ngõ 169 Phạm Hữu Điều (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng) nghe thấy tiếng kêu cứu tại một căn nhà trong ngõ.

    Khi đến nơi để trợ giúp, người dân phát hiện có hai người (một nam, một nữ) đang ở trong căn nhà trọ. Người phụ nữ trong tình trạng bị trọng thương, trong khi đó người đàn ông còn lại hiện trong tình trạng không làm chủ được bản thân… Người phụ nữ được xác định đã tử vong ngay sau đó.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ bị vết đâm vùng ngực trúng tim gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

    vu nguoi phu nu bi sat hai o hai phong cong an thong tin su viec dspl 1
    Công an tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống 

    Công an quận Lê Chân xác định, nạn nhân là H. (32 tuổi). Nghi phạm là Đoàn Tuấn A. (44 tuổi).

    Tại cơ quan công an, A. khai nhận có quan hệ tình cảm với chị H. Thời gian gần đây, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Chiều 25/12, giữa chị H. và Đoàn Tuấn A. xảy ra cãi nhau do đối tượng này nghi ngờ chị H. có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

    Khi chị H. vừa đi công việc về đến nhà trọ liền bị Đoàn Tuấn A. kéo vào trong nhà tắm và dùng 1 con dao (dạng dao gọt hoa quả) ở bếp đâm 1 nhát vào vùng ngực trái của chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi đâm chị H., đối tượng Đoàn Tuấn A. gọi anh Vũ Văn T. (35 tủoo, là hàng xóm cạnh nhà chị H., cùng Đoàn Tuấn A. đưa chị H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp).

    Khi đưa chị H. đi viện, Đoàn Tuấn A. về chỗ làm tại số 99 Thiên Lôi, quận Lê Chân, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được đồng nghiệp phát hiện đưa đi cấp cứu.

    vu nguoi phu nu bi sat hai o hai phong cong an thong tin su viec dspl 2
    Hình ảnh đối tượng sau khi đưa người phụ nữ vào viện. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí cho hay, chị H. đã có gia đình. Thời gian gần đây, vợ chồng chị H. chuẩn bị ra tòa ly hôn nên chị thuê căn nhà trên phố Phạm Hữu Điều để ở trọ cùng con gái.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-o-hai-phong-cong-an-thong-tin-su-viec-a561601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan