+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại trong phòng ngủ ở Quảng Ninh: Bắt nghi phạm gây án

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Vũ Đăng Thủy khai nhận do ghen tuông tình ái và bị vợ thách thức nên đối tượng đã có hành vi sử dụng dao chém vợ dẫn đến tử vong.

    Liên quan đến vụ phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương xã Quảng Thành, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, sáng 9/1, tại địa bàn thôn Chợ Lèng, xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, Công an huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Vũ Đăng Thuỷ (42 tuổi, trú tại thôn Hải Tiến, xã Quảng Thành, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh). Vũ Đăng Thủy được xác định là nghi phạm gây ra cái chết của chị N. (vợ của Thủy, 39 tuổi, trú cùng địa chỉ trên)

    Theo đó, khoảng 22h ngày 7/1, tại thôn Hải Tiến, xã Quảng Thành, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, do ghen tuông tình ái và bị vợ thách thức, đối tượng đã có hành vi sử dụng dao chém vợ dẫn đến tử vong.

    vu nguoi phu nu bi sat hai trong phong ngu o quang ninh bat nghi pham gay an
    Đối tượng Vũ Đăng Thuỷ tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Bắc Kạn)

    Sau đó đối tượng sử dụng xe mô tô bỏ trốn đến tỉnh Lạng Sơn, gửi xe tại đó rồi tiếp tục bắt xe khách từ Lạng Sơn đến tỉnh Cao Bằng và di chuyển về thành phố Bắc Kạn. Sau khi tìm hiểu địa điểm Hồ Ba Bể, đối tượng đã đi xe khách đến thị trấn Chợ Rã và bắt xe ôm đến khu du lịch Hồ Ba Bể. Thời điểm bị bắt, đối tượng đang có mặt tại chợ nông thôn, thôn Chợ Lèng.

    Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra.

    XEM THÊM: Tội ác “kinh hoàng” bên trong nồi canh vợ nấu cho chồng ở Tuyên Quang

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 8/1, người con trai không thấy mẹ là chị N ngủ dậy nên vào phòng ngủ để gọi thì phát hiện mẹ đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Nhận được tin báo, công an xã Quảng Thành phối hợp với công an huyện Hải Hà đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, chị N. và Thủy có xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-phong-ngu-o-quang-ninh-bat-nghi-pham-gay-an-a606555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan