+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bóp cổ, đánh tới tấp bé trai 5 tuổi: Bất ngờ nhân thân của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ bóp cổ, nhấc bổng, đánh tới tấp bé trai 5 tuổi, cơ quan chức năng xác định đối tượng là mẹ kế của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bóp cổ, nhấc bổng, đánh tới tấp bé trai 5 tuổi, cơ quan chức năng xác định đối tượng là mẹ kế của nạn nhân.

    Cụ thể, tối ngày 28/5, trao đổi với PV báo Tiền Phong, đại diện lãnh đạo xã An Bình (huyện Phú Giáo, Bình Dương) cho biết, vụ việc xảy ra trưa cùng ngày tại một căn nhà ở tổ 4, ấp Nước Vàng. Theo đó, bà T.L (SN 1986) là người đã đánh, đạp con riêng 5 tuổi của chồng hết sức dã man.

    Hình ảnh người phụ nữ đánh đập bé trai gây phẫn nộ

    Công an xã An Bình cũng tiết lộ, trước đó bà L. từng bạo hành con. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật thì phát hiện người phụ nữ này bị bệnh tâm thần. Do hoàn cảnh gia đình bà T.L rất khó khăn nên chính quyền địa phương đã làm hồ sơ cho bà này được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định.

    Chính quyền xã An Bình cho hay, trước mắt sẽ đề nghị gia đình bên nội nhận chăm sóc cháu bé. Ngoài ra, sẽ phối hợp với gia đình đưa bà L. đi giám định tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo.

    Trước đó, trên mạng mã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bóp cổ, đánh đập, nhấc bổng người bé trai lên rồi đánh tới tấp vào mặt, đầu của bé mặc cho bé khóc thét.

    Một lúc sau, người này nằm xuống đất rồi dùng chân đạp vào người nạn nhân khiến cư dân mạng bức xúc.

    Đoạn video sau đó đã được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng kèm sự phẫn nộ, lên án hành vi tàn bạo của người phụ nữ.

    Ngay trong chiều ngày 28/5, lãnh đạo ủy ban nhân dân xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã giao cho công an xã xác minh clip 1 người phụ nữ đánh đập, bóp cổ bé trai đang được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao trong dư luận mới đây.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bop-co-danh-toi-tap-be-trai-5-tuoi-bat-ngo-nhan-than-cua-nghi-pham-a325083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan