+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong dưới mương nước ở Thanh Hóa: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước ở Thanh Hóa, sau quá trình điều tra xác minh, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm gây án. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Lương Thị Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi.

    Ngày 25/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin về vụ án mạng xảy ra tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. 

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Lê Thị P., sinh năm 1976, trú tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn. Trước đó, người dân phát hiện thi thể bà P. tại kênh nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, cách nhà nạn nhân khoảng 800m.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường.

    vu nguoi phu nu tu vong duoi muong nuoc o thanh hoa nghi pham khai gi
    Nghi phạm Lương Thị Xuân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Thanh Hóa. 

    Sau quá trình khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân, nhận thấy có nhiều điểm bất thường nghi đây là một vụ án mạng, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ.

    Sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án là Lương Thị Xuân (SN 1982, trú tại thôn 6, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Qua xác minh, nghi phạm có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

    Tại cơ quan điều tra, Xuân khai nhận mâu thuẫn trong quan hệ làm ăn, nên Xuân đã dùng hung khí đánh vào đầu làm bà P. tử vong.

    Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ đối với Lương Thị Xuân để tiếp tục điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.   

    Theo nhận định từ cơ quan công an, hành vi tội ác của Xuân rồi sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm minh, nhưng vụ án xảy ra đã để lại nỗi đau lớn cho những người thân hai gia đình. Trước Cơ quan điều tra, Xuân tỏ ra day dứt, ăn năn hối hận về tội ác của mình gây ra, nhưng sự hối hận giờ đây cũng đã quá muộn màng.  

    Bảo An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoi-muong-nuoc-o-thanh-hoa-nghi-pham-khai-gi-a615843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan