+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ và hàng xóm chết trong căn nhà đang cháy: Anh trai nạn nhân tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình nạn nhân cho biết, đối tượng hàng xóm lợi dụng lúc người chồng ra khỏi nhà liền xông vào gây ra sự việc khiến ai cũng bất ngờ.

    Gia đình nạn nhân cho biết, đối tượng hàng xóm lợi dụng lúc người chồng ra khỏi nhà liền xông vào gây ra sự việc khiến ai cũng bất ngờ. Người chồng cũng chưa từng ghen tuông hay nghi ngờ vợ có quan hệ với hàng xóm.

    Chị X. được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Kom Tum để cấp cứu. Ảnh: Người Lao Động 

    Liên quan đến vụ 2 người tử vong trong căn nhà khóa trái cửa đang bốc cháy ngùn ngụt, danh tính nạn nhân được xác định là bà T.T.T.X. (37 tuổi, vợ ông V.T.P., thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum).

    Đối tượng dùng dao chém bà X. và đổ xăng khắp sàn nhà và châm lửa được xác định là Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, trú thôn 3, xã Tân Cảnh).

    Trao đổi với Đất Việt về sự việc, anh trai bà X. cho biết: "Quan hệ cá nhân giữa X. và Hoàng tôi không nắm rõ. Vợ chồng X. và con cái sống với nhau hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng đều là cán bộ nhà nước và con cái đều ngoan ngoãn, học giỏi.

    Đối tượng Hoàng lợi dụng lúc P. ra khỏi nhà liền xông vào gây nên sự việc khiến gia đình bất ngờ. Chồng X. cũng chưa từng ghen tuông hay nghi ngờ vợ có quan hệ với Hoàng".

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 6h30 cùng ngày, chị T.T.T.X. và người con 8 tuổi đang ở trong nhà thì Nguyễn Minh Hoàng đi xe máy tới, vào trong nhà ngồi nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, giữa Hoàng và chị T.T.T.X. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Sau đó, Nguyễn Minh Hoàng đuổi con trai chị T.T.T.X. ra ngoài rồi khóa cửa nhà lại. Ở bên trong nhà, Hoàng dùng dao chém chị T.T.T.X. và đổ xăng khắp sàn nhà và châm lửa đốt. Khi thấy khói trong nhà bốc lên và nghe tiếng kêu cứu của chị T.T.T.X. thì hàng xóm đã tới cứu chữa.

    Khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện chị X. nằm dưới sàn nhà, quần áo đã cháy đen. Còn Hoàng nằm gần chị T.T.T.X., một tay vẫn cầm con dao.

    2 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên Hoàng đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn chị X. tử vong tại bệnh viện.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chồng chị X. chở con thứ 2 đi học nên không ở nhà.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-va-hang-xom-chet-trong-can-nha-dang-chay-anh-trai-nan-nhan-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a327376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan