+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới: Bố mẹ "cô dâu" nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới, bố mẹ "cô dâu" khóc rất nhiều và nói không có tiền trả số nợ do con gái gây ra.

    Liên quan đến vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới, bố mẹ "cô dâu" khóc rất nhiều và nói không có tiền trả số nợ do con gái gây ra.

    Chiều 2/10, lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vẫn tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của C.T.U (SN 1996, trú tại bản Co Thón, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ) để làm rõ việc người này "bùng" 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).

    Theo báo Tiền Phong, hiện lời khai của U. còn nhiều mâu thuẫn nên cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

    Được biết, sau khi xảy ra sự việc, U. tắt điện thoại và rời khỏi địa phương. Chiều tối ngày 1/10, lực lượng chức năng phát hiện U. ở xã Thanh Luông (huyện Điện Biên) gần khu vực biên giới.

    Ngay sau đó, lực lượng Công an TP Điện Biên Phủ đưa về trụ sở để xác minh làm rõ. Thời điểm phát hiện, U. không có biểu hiện bất thường như lo lắng, sợ hãi.

    Nhà hàng dựng rạp cưới, làm 150 mâm cỗ nhưng bị khách "bùng". Ảnh: Tuổi Trẻ

    Liên quan đến vụ việc, báo VTC News cho hay U. tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm mầm non tại một trường đại học ở Hà Nội vào năm 2018, đến nay vẫn chưa có việc làm.

    Vị lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ cũng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ của U. cũng đến trụ sở công an.

    Bố mẹ cô gái này là dân tộc Thái, gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Sau khi biết chuyện của con gái, hai người này xuống đơn vị khóc rất nhiều. Họ không nói rõ tiếng Kinh, chỉ nói được rằng không có tiền trả số nợ con gái gây ra”, vị lãnh đạo cho hay.

    Trước đó, ngày 30/9, trên mạng xã hội xôn xao về việc nhà hàng ở Điện Biên bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới. Ông Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc) cho biết, ngày 24/9 một người khách(từng nhiều lần đến nhà hàng ăn uống) đã gọi điện đặt 150 mâm cỗ cưới với giá 1,3 triệu đồng/ mâm và chuẩn bị toàn bộ phông rạp, loa đài... Buổi tiệc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 30/9.

    Tuy nhiên, qua giờ tiệc mà không có một khách tới. Khi nhà hàng gọi điện thì nhà trai bảo lùi lịch ăn cỗ sang chiều nhưng vẫn không có ai đến.

    Khi biết mình bị khách "bom" số cỗ, ông Long đã trình báo UBND phường, Công an phường Mường Thanh. Đồng thời, nhiều người cũng đã kêu gọi “giải cứu” số cỗ trên giúp nhà hàng với giá 500.000 đồng/mâm.

    Đến cuối giờ chiều 30/9, toàn bộ số cỗ đã được bán hết và số tiền nhà hàng thu lại được là khoảng 30 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-bi-bung-150-mam-co-cuoi-bo-me-co-dau-noi-gi-a341111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan