+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới: Buổi sáng cô dâu đến thử váy, không có biểu hiện gì bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ của chủ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới tại Điện Biên cho biết, vào sáng ngày xảy ra sự việc, cô dâu vẫn đến thử váy cưới, thuê trang điểm và không có biểu hiện gì.

    Vợ của chủ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới tại Điện Biên cho biết, vào sáng ngày xảy ra sự việc, cô dâu vẫn đến thử váy cưới, thuê trang điểm và không có biểu hiện gì bất thường.

    Rạp cưới được nhà hàng dựng lên. Ảnh: Saostar

    Sự việc nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới xảy ra tại nhà hàng Tâm Phúc ở phường Mường Thanh (TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

    Chiều 30/9, trả lời báo chí, chị Tuyết (vợ của chủ nhà hàng Phúc Tâm) cho biết, sáng cùng ngày cô dâu còn ra thử váy cưới, thuê trang điểm và không có biểu hiện gì bất thường.

    “Giờ gia đình mình cũng muốn biết nguyên nhân tại sao mà cô dâu cũng như chú rể lại làm như vậy. Gia đình mình không có thù oán gì với họ cả”, chị Tuyết nói.

    Cũng theo chị Tuyết, từ trước đến giờ nhà hàng chị chưa gặp trường hợp nào như thế này. Do cô dâu là khách quen và từng ăn nhiều lần ở nhà hàng rồi nên anh chị nhận và không cọc trước tiền.

    “Hôm đến đặt cỗ có mình cô dâu tới đặt cỗ, còn 1 số điện thoại xưng là bố cô dâu và 1 số điện thoại khác gọi điện xưng là chú rể cũng gọi điện cho nhà hàng nên chúng tôi càng tin”, chị Tuyết nói.

    Theo người vợ của chủ nhà hàng, chi phí 150 mâm cỗ, dựng rạp (phông, bàn ghế) và thuê nhân viên phục vụ khoảng hơn 200 triệu đồng.

    Chiều 30/9, sau khi bị “bỏ bom” cỗ, để gỡ gạc vốn, gia đình chị và mọi người đã kêu gọi người dân trên địa bàn thành phố đến “giải cứu” cỗ. Số tiền gia đình chị nhận được sau khi thanh lý 150 mâm cỗ là 30 triệu đồng.

    “Gia đình cô dâu ở huyện Điện Biên, gia đình tôi biết nhà cô cố ấy, mai chúng tôi đến nhà họ xem sao, còn nhà chú rể thì tôi không biết”, chị Tuyết kể.

    150 mâm cỗ bị "bom" khiến chủ nhà hàng ngỡ ngàng. Ảnh: Dân Việt

    Về đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu hẹn chuyển tổ chức sang buổi chiều, chị Tuyết giải thích rằng: “Buổi sáng khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, gia đình chị gọi cho cô dâu thì cô ấy nghe máy bảo rời cỗ đến khoảng 2 -3h chiều. Sau đó, đến trưa chúng tôi gọi lại thì không liên lạc được, đến giờ gọi máy đổ chuông nhưng không ai nghe”.

    Trước đó, VTC News đưa tin, chiều 30/9, lãnh đạo UBND phường Mường Thanh xác nhận trên địa bàn có vụ nhà hàng Tâm Phúc bị "bom" 150 mâm cỗ.

    "Chủ nhà hàng đã đến trình báo cơ quan công an vào chiều nay. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan công an trực tiếp xuống nhà hàng để xác minh, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo thông tin.

    Ông Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ - chủ nhà hàng Tâm Phúc) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà hàng đã livestream để nhờ cộng đồng giải cứu 150 mâm cỗ với giá rẻ chỉ 500.000 đồng/mâm, trong khi giá trị mỗi mâm cỗ này tới 1,3 triệu đồng/mâm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-bi-bung-150-mam-co-cuoi-buoi-sang-co-dau-den-thu-vay-khong-co-bieu-hien-gi-bat-thuong-a340862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan