+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm khách hát karaoke không trả tiền phục vụ, đánh chết người ở Hà Nội: Bắt giữ 8 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn với một nữ tiếp viên quán karaoke, 14 đối tượng không trả tiền phục vụ, gây sự và đánh 1 thanh niên đến tử vong.

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với một nữ tiếp viên quán karaoke, 14 đối tượng không trả tiền phục vụ, gây sự và đánh 1 thanh niên đến tử vong.

    Ảnh minh hoạ

    Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, ngày 14/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang tạm giữ 8 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi giết người. 

    Trước đó, ngày 10/7, Công an phường Yên Sở nhận được đơn trình báo của chị Tạ Thị Thủy (SN 1989, ở TP Lào Cai, Lào Cai) về việc anh trai là Tạ Duy Hợi bị một nhóm đối tượng đánh gây thương tích và đã tử vong.

    Ngay sau đó, Công an phường Yên Sở đã phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ, tạm giữ 8 đối tượng có liên quan.

    Sau khi điều tra xác định, tối 9/7, Dương Văn Bình (27 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) tổ chức sinh nhật tại quán bia ở thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, cùng 13 đối tượng khác.

    Sau khi ăn uống, khoảng 23h30 cùng ngày, nhóm này đến quán karaoke Lâm Minh hát tại phòng 301. Nhân viên quán karaoke điện thoại cho Hợi để gọi nhân viên nữ là Nguyễn Hải Yến đến phục vụ hát cùng.

    Đến khoảng 1h40 phút ngày 10/7, Yến nói hết ca làm và muốn đi về nhưng nhóm khách yêu cầu Yến ở lại phục vụ, nếu không sẽ không trả tiền. Yến không đồng ý và đi ra cửa quán karaoke gọi cho H. kể lại sự việc.

    Khoảng 5 phút sau, Hợi cùng nhóm bạn đến quán karaoke và xảy ra tranh cãi với nhóm của Bình. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cả hai nhóm lao vào đánh nhau.

    Ngày 11/7/2020, cơ quan CSĐT - Công an Quận Hoàng Mai đã tạm giữ Bình cùng 7 đối tượng khác có liên quan để xử lý về hành vi giết người.

    Cũng trong ngày 14/7, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Cao Cường (SN 1972, ở Tây Hồ) 8 năm tù về tội giết người.

    Trước đó, khoảng 22h ngày 6/8/2019, sau uống rượu, Cường điều xe ô tô, di chuyển theo hướng đường Âu Cơ - Nghi Tàm. Khi đến trước số nhà 81 đường Âu Cơ, bị cáo không làm chủ tốc độ, khiến ô tô do Cường điều khiển đâm vào phía sau xe ô tô do anh Đỗ Trọng Cảnh (SN 1971, ở Hoàng Mai) điều khiển đi phía trước, cùng chiều.

    Sau cú va chạm, hai lái xe xuống ô tô giải quyết. Thấy xe bị hư hỏng nhẹ, anh Cảnh yêu cầu Cường bồi thường tiền sửa xe. Bị cáo không đồng ý và chui vào ô tô ngồi,  anh Cảnh giữ bị cáo lại, yêu cầu gọi CSGT đến giải quyết. Việc này khiến hai bên cãi vã, đánh nhau.

    Trong lúc tức giận, Cường lấy dao bầu trong xe ô tô ra đâm anh Cảnh 1 nhát vào đùi trái, một nhát vào sườn trái của nạn nhân.

    Cơ quan chức năng xác định, anh Cảnh bị tổn hại 61% sức khỏe. Về dân sự, gia đình Cường đã bồi thường cho người bị hại 70 triệu đồng.

    Sau khi nhận tiền, anh Cảnh không có yêu cầu bồi thường thêm, đồng thời có đề nghị cơ quan pháp luật giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-khach-hat-karaoke-khong-tra-tien-phuc-vu-danh-chet-nguoi-o-ha-noi-bat-giu-8-doi-tuong-a330812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan