+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ bình gas ngay sáng mùng 1 Tết: Con trai lao vào cứu bố mẹ nhưng đành bất lực

    (ĐS&PL) - Bình gas tủ lạnh đặt trong phòng ngủ của vợ chồng ông T. bất ngờ phát nổ, gây cháy phòng. Con trai lao vào cứu bố mẹ nhưng bất lực...

    Vụ việc xảy ra vào sáng 1/2 (tức mùng 1 Tết nguyên đán Nhâm Dân), tại nhà ông L.V.T. (trú xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An).

    Người dân nghe tiếng nổ phát ra từ phòng ngủ của vợ chồng ông T. rồi phát hiện khói, lửa bốc lên.

    Lúc đó, con trai lao vào cứu bố, mẹ đang mắc kẹt trong phòng nhưng bất lực không thể cứu. Người con trai cũng bị bỏng. Hai vợ chồng ông T. tử vong tại chỗ.

    vu no binh gas ngay sang mung 1 tet con trai lao vao cuu bo me nhung danh bat luc
    Hình minh họa.

    Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch UBND xã Hoa Sơn cho biết trên Pháp luật TP.HCM, nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do nổ bình gas tủ lạnh đặt trong phòng ngủ của vợ chồng ông T. rồi gây cháy phòng.

    Dân Việt thông tin thêm, hoàn cảnh gia đình ông T. thuộc diện khó khăn. Chính quyền địa phương, anh em, bà con xóm giềng đang đến chia buồn, động viên gia đình và công tác chuẩn bị lễ tang vợ chồng ông T..

    Nguyên nhân vụ nổ, cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thời điểm đầu năm là cao điểm của các hoạt động, chỉ cần lơ là một chút là hỏa hoạn và cháy nổ sẽ xảy ra. Do vậy, bên cạnh các biện pháp đã triển khai thì người dân cũng cần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-binh-gas-ngay-sang-mung-1-tet-con-trai-lao-vao-cuu-bo-me-nhung-danh-bat-luc-a527439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan: Định vị hình ảnh một nền nông nghiệp xanh - sạch

    Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan: Định vị hình ảnh một nền nông nghiệp xanh - sạch

    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam năm 2021 gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, nền nông nghiệp một lần nữa khẳng định vị trí trụ cột khi liên tục có những con số ấn tượng, góp phần ổn định tình hình kinh tế vĩ mô và an ninh lương thực quốc gia. Góp phần rút ra bài học kinh nghiệm, định hình những thách thức và cơ hội trong năm mới, tạp chí Đời sống và Pháp luật đã có cuộc trao đổi với Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan.