+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ khi đang câu cá ở sông Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn anh Đ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau 10 ngày điều trị.

    (ĐSPL) - Sau vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn anh Đ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau 10 ngày điều trị.
    Chiều 23/3, sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, người câu cá gần chân cầu Sài Gòn đã tử vong do bị nhiễm trùng máu.
    Trước đó, chiều 13/3, anh Nguyễn Hữu Đ (35 tuổi, quê Lâm Đồng) đến gần chân cầu Sài Gòn để câu cá. Thấy cá cắn, anh giật lên bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn.
    Ngọn lửa bao trùm khiến quần áo người đàn ông này cháy đen.
    Gọi 3 chiếc taxi để đưa nhập viện nhưng tài xế không chịu dừng. Lúc vào được viện, anh Đ trong tình trạng sốc nặng do bỏng.

    Anh Đ được người dân đưa đi cấp cứu bằng xe máy.

    Video: 20 thanh niên đâm chém kinh hoàng, 1 người tử vong
    Lực lượng chức năng kết luận, khu vực anh Đ ngồi câu cá nằm dưới hành lang an toàn toàn lưới điện 110 kV. Trong lúc giật, nạn nhân vô tình để cần và lưỡi câu vi phạm khoảng cách an toàn, gây hiện tượng phóng điện vào người.
    Hoàn cảnh gia đình Đ khó khăn. Từ Lâm Đồng xuống TP HCM lập nghiệp cách đây 15 năm, mẹ anh này phải làm mướn nuôi con khôn lớn, giờ đang mang bệnh.
    Thường ngày, vợ và con phải trông vào mức thu nhập ít ỏi từ anh Đ.
    "Cách đây 2 tháng, do làm công nhân không có việc nên anh chuyển sang làm xe ôm. Kể từ đó, do buồn bã nên buổi chiều anh thường ra chân cầu giải khuây. Ai ngờ sự việc xảy ra...", vợ người đàn ông xấu số nói.

    Địa điểm anh Đ bị nạn đã được gắn biển cảnh báo nguy hiểm sau ít ngày xảy ra tai nạn.

    Cũng theo tin tức trên báo Công luận, tại địa điểm anh Đ bị nạn, giờ đây trở nên vắng vẻ, không ít người dân đã tìm đến những địa điểm câu cá khác an toàn hơn.
    Anh Quân (30 tuổi, ngụ quận 2, Tp.HCM) cho biết "Tôi cũng thường hay câu cá chỗ đó, nhưng hôm xảy ra vụ việc tôi bận nên không đi. Lúc về đến nhà, bất ngờ nghe tin dữ nên từ hôm đó tôi cũng không quay lại đó nữa”.
    Bên cạnh đó, tại nơi xảy ra vụ nổ, nhiều biển cảnh báo nguy hiểm cũng được dựng lên. Nhưng theo người dân, những biển báo này chỉ mới được dựng sau vụ nổ có mấy ngày. “Trước ngày xảy ra vụ nổ, người dân tự ý ra khu vực này câu rất nhiều dù rất nguy hiểm”, một người dân địa phương cho biết.
    Nơi xảy ra vụ việc được gắn biển cảnh báo nguy hiểm sau ít ngày xảy ra tai nạn.
    Theo quan sát của chúng tôi, tại nơi xảy ra vụ việc có một trụ điện cao thế. Không những thế, đường dây điện chỉ cao chừng 3m, nếu người câu dật mạnh dây câu có thể mắc vào đường dây điện.
    Bên cạnh biển cảnh báo, những người dân địa phương cũng tăng cường giám sát khu vực để cảnh báo người lạ bất chấp đến khu vực này để câu cá.
    "Tôi hay đi qua đây, những lúc thấy ai xách cần câu có ý định vào đây câu tôi đều nhắc nhở để họ biết mà còn tránh", chị Hồng (người dân sống trong khu vực) chia sẻ.
    Ngọc Anh (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-khi-dang-cau-ca-o-song-sai-gon-nan-nhan-da-tu-vong-a88373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan