+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi: Người gọi điện cho "hiệp sĩ" Thanh Hải không phải Tuấn "khỉ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi, cơ quan công an xác định người gọi điện cho "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải không phải là Tuấn "khỉ".

    Tin tức mới nhất vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi, cơ quan công an xác định người gọi điện cho "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải không phải là Tuấn "khỉ". Hiện cơ quan công an đang làm rõ đối tượng gọi điện cho "hiệp sĩ" Hải là ai?, tại sao lại mạo danh Tuấn "khỉ".

    Tối ngày 2/2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, người tự xưng là Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) gọi điện cho "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhờ gặp vợ con trước khi ra đầu thú không phải là Lê Quốc Tuấn-  nghi phạm nổ súng khiến 5 người chết ở Củ Chi. Hiện nay, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương phối hợp các đơn vị liên quan truy bắt Tuấn "khỉ".

    Công an tỉnh Bình Dương cho biết, việc đối tượng gọi điện là ai, tại sao lại mạo danh Tuấn "khỉ" và có quan hệ với "hiệp sĩ" Hải như thế nào đơn vị này sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Lực lượng chức năng vây bắt Tuấn "khỉ" ở Củ Chi. Ảnh: Tiền Phong

    Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo, khi chưa được điều tra, kết luận chính thức từ cơ quan Công an, người dân không nên chia sẻ, bình luận có tính chất suy diễn rồi đăng tải trên mạng xã hội, làm nhiễu loạn thông tin, gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt đối tượng.

    Hiện tại bộ Công an và Công an TP.HCM đang phối hợp với công an các tỉnh giáp ranh truy bắt Lê Quốc Tuấn nhưng vẫn chưa có kết quả. Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) về tội “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

    Đặc điểm nhận dạng đối tượng Lê Quốc Tuấn là cao 1,66m, nặng khoảng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2cm trên trước đầu mày trái, sóng mũi cao, nói giọng miền Nam. Vũ khí đối tượng dùng gây án là súng AK dạng bán xếp. Công an cũng truy tìm vật chứng mà đối tượng này cướp, sử dụng là xe gắn máy hiệu Nouvo V màu đỏ, đen BKS 59Y2-301.98 và xe gắn máy hiệu Wave màu xanh BKS 59X2- 595.12.

    Công an TPHCM nhận định, đối tượng Tuấn đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động nên đề nghị người dân nâng cao ý thức cảnh giác, khi phát hiện thông tin về đối tượng thì báo ngay cho cơ quan công an, Viện kiểm sát, UBND nơi gần nhất hoặc cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, điện thoại: 069.3187.414 và 0909.626.363).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-5-nguoi-chet-o-cu-chi-nguoi-goi-dien-cho-hiep-si-thanh-hai-khong-phai-tuan-khi-a310126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan