+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai: Ngọc "sẹo" ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai, sau nhiều ngày lẩn trốn, Ngọc “sẹo” đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi.

    Liên quan đến vụ nổ súng giữa đường ở Đồng Nai, sau nhiều ngày lẩn trốn, Ngọc “sẹo” đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi.

    Ngày 6/4, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tạm giữ Phan Văn Ngọc (biệt danh Ngọc “sẹo”, 29 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) để phục vụ công tác điều tra. Ngọc đến cơ quan công an đầu thú vào sáng cùng ngày.

    Người này được xác định là nghi can liên quan vụ nhóm người cầm mã tấu hỗn chiến với các nhân viên của một công ty bảo vệ ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch) vào chiều 1/4.

    Liên quan vụ việc, Công an huyện Nhơn Trạch thu giữ 2 khẩu súng bắn đạn cao su mà các nhân viên công ty bảo vệ dùng để bắn trong lúc hỗn chiến. Cơ quan này cũng khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng.

    Hiện trường vụ nổ súng - Ảnh cắt từ clip

    Theo cơ quan công an, sau khi làm việc với Ngọc, cơ quan này sẽ tiếp tục điều tra xác minh các đối tượng liên quan. Trước đó, vụ việc này cũng đã được camera ở khu vực đó quay lại toàn bộ diễn biến và được người dân đưa lên mạng xã hội, thu hút nhiều người quan tâm.

    Theo điều tra ban đầu, trước đó, ông Võ Quốc Tuấn (Phó giám đốc Công ty bảo vệ Đ.A.) cùng ông Trần Huy Thông (giám đốc công ty) chạy xe cứu thương riêng đi hỗ trợ người bị tai nạn giao thông tại xã Long Thọ. Trong lúc dẹp đường đưa nạn nhân đi cấp cứu, ông Tuấn xảy ra xô xát với cha vợ của Ngọc.

    Nghe chuyện cha vợ bị đánh, những ngày sau đó Ngọc liên tục gọi điện yêu cầu ông Tuấn đến nhà xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

    Chiều 1/4, Ngọc cùng nhiều đàn em đi ôtô bán tải đến công ty bảo vệ tại xã Long Thọ tìm ông Tuấn. Thấy chúng cầm hung khí tấn công, giám đốc và phó giám đốc công ty bảo vệ nổ súng để giải tán cũng như tự vệ. Nam nhân viên bảo vệ khác cầm nhị khúc đánh trả, bị nhóm Ngọc chém bị thương ở đầu. Nhóm giang hồ nhanh chóng lên ôtô tẩu thoát.

    Cảnh sát sau đó trích xuất camera tại công ty bảo vệ, thu giữa hai khẩu súng của ông Thông và ông Tuấn. Qua kiểm tra, đây là súng công cụ hỗ trợ, có giấy phép sử dụng. Giám đốc, phó giám đốc công ty này đều đã qua lớp tập huấn quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ và được cấp giấy chứng nhận.

    Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-giua-duong-o-dong-nai-ngoc-seo-ra-dau-thu-a225003.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan