+Aa-
    Zalo

    Xác định khẩu súng vụ CSGT gây chết người ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khẩu sung mà Trung úy Ph. gây ra cái chết cho nạn nhân Hải được xác định là khẩu Rulo 5 viên đạn.

    Khẩu súng mà Trung úy Ph. gây ra cái chết cho nạn nhân Hải được xác định là khẩu Rulo 5 viên đạn.

    Theo tin từ Đại tá Lý Quang Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, liên quan đến vụ nổ súng khiến một người tử vong xảy ra tại phòng trọ thuộc địa bàn phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, hiện cơ quan điều tra đã thu được khẩu súng trong vụ án và xác định được đó là khẩu súng Rulo 5 viên đạn.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc 18h45 ngày 6/1, tại phòng trọ số 1 thuộc nhà số 55H (KP6, phường Trung Dũng), Trung úy Nguyễn Tấn Ph. (SN 1978) công tác tại Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt (PC67) dùng súng đánh vào đầu anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê quán Hải Phòng) nhưng súng bị cướp cò nên trúng vào đầu anh Hải.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay khi phát hiện sự việc, những người có mặt đã lập tức đưa anh Hải vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Tuy nhiên, sang ngày 7/1, anh Hải đã tử vong tại bệnh viện.

    Rạng sáng cùng ngày, Trung úy Ph. đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đầu thú.

    Tại cơ quan Công an, Trung úy Ph. khai nhận toàn bộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc nổ súng gây chết người. Cụ thể, từ giữa năm 2012 đến nay, Ph. có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Hoài T. (SN 1975, ngụ KP.6, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa).

    Ngày 1/1 vừa qua, bà T. có tâm sự với Phước về việc con gái là cháu Nguyễn Phú Quỳnh N. (SN 1999) có quan hệ tình cảm với 1 người đàn ông tên Hải và thường bỏ nhà theo Hải. Ngoài ra, bà T. có kể với Phước rằng, gần đây Hải thường rủ rê N. đi ăn chơi như: vào quan bar, dùng ma túy…

    Ph. hứa với người tình là sẽ giúp việc này.

    Chiều 6/1, Ph. ngồi nhậu cùng 1 nhóm bạn tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa. Lúc này đối tượng Sinh “sữa” gọi thông báo đã xác định Bùi Việt Hải đang có mặt tại phòng trọ số 1, nhà trọ 55H, KP.6, P. Trung Dũng. Lập tức, Ph. điều khiển xe gắn máy BKS: 60C2 - 058.33 mang theo khẩu súng Rulo đến tìm Hải.

    Tại phòng trọ số 1 của khu trọ, khi Ph. vừa đến nơi thì thấy 2 người thanh niên trong phòng gồm Hải và 1 người bạn. Thấy người thanh niên đang đứng ở cạnh phòng vệ sinh, Ph. lên tiếng hỏi “mày có là Hải không?” thì Hải đáp trả “đúng, còn mày là ai?”.

    Ngay lập tức, Ph. rút súng ngắn đánh vào bên khu vực má trái của Hải và tiếng súng nổ, làm Hải gục tại chỗ. Sau khi gây án, Ph. ra ngoài lấy xe rời khỏi hiện trường.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-khau-sung-vu-csgt-gay-chet-nguoi-o-dong-nai-a215961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan